cart.general.title

15+ cách phối đồ với sandal nữ siêu xinh và cực đáng yêu

15+ cách phối đồ với sandal nữ siêu xinh và cực đáng yêu

Bên cạnh những mẫu giày cao gót hoặc giày thể thao được chị em sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày, sandal nữ cũng là một trong những phụ kiện được chị em lăng xê cực kỳ nhiều trong thời gian gần đây. Đôi sandal được thiết kế đa dạng mẫu mã và màu sắc phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Trong bài viết dưới đây cùng Natoli tìm hiểu kỹ hơn về giày sandal và cách phối đồ với sandal nữ nhé. 

Giày sandal là gì?

Sandal là một loại dép có quai ở đằng sau, ngoài ra loại giày này gồm có hệ thống dây quai cố định ở mu bàn chân và cổ chân. Sandal có một vài tên gọi khác như giày sandal, dép quai hậu… 

Các mẫu sandal thường có kết cấu mở, khi sử dụng các ngón chân và gót chân của bạn lộ ra ngoài. Đặc biệt có một vài kiểu dáng sandal có thiết kế lộ cả bàn chân phù hợp với những dịp phải đi dưới mưa hoặc đi biển. 

Cách phối đồ với giày sandal chiến binh

Ưu điểm của giày sandal đối với người dùng 

Những đôi dép sandal vừa giúp người dùng tiết kiệm thời gian trong những lúc chuẩn bị ra ngoài, đi làm đi học hàng ngay vừa đảm bảo tính thời trang và cá tính. Vì vậy thay vì những đôi giày thể thao hoặc giày cao gót, hiện tại các bạn trẻ yêu thích sử dụng sandal hơn cả.

Sự tiện lợi và thoáng mát

Ưu điểm đầu tiên không thể không kể đến sự tiện lợi và thoáng mát của dép sandal. Đây cũng chính là lý do nhiều người thích sử dụng dép hơn là những đôi giày thể thao, đặc biệt là các bạn học sinh cấp 1, cấp 2. 

Với thời tiết nóng nực như ở Việt Nam, mỗi sáng các bạn chỉ cần một đôi sandal vừa tiện lợi vừa nhanh chóng, đặc biệt người dùng không cần lo lắng về việc ra mồ hôi chân vào mùa hè hoặc dép lâu khô vào mùa mưa. 

Phối đồ với dép sandal

Đa dạng mẫu mã

Có thể nói, các mẫu mã sandal chưa bao giờ lỗi mốt với mọi đối tượng. Từ các bạn nhỏ học sinh cấp 1, cấp 2 đến các bạn trẻ đều có những mẫu sandal riêng phù hợp với từng độ tuổi. Với thiết kế đơn giản, nó có thể phù hợp với nhiều đối tượng cũng như nhiều độ tuổi khác nhau. 

Hiện nay, sandal được thiết kế đa dạng như sandal 2 quai, 3 quai hay sandal quai chéo, sandal đế bệt…. Bên cạnh thiết kế, màu sắc của sandal hiện nay cũng đã có thêm nhiều màu sắc mới lạ và bắt mắt người nhìn hơn. 

Phối đồ với giày sandal đế bệt

Kết hợp với nhiều phong cách

Ưu điểm cuối cùng của giày sandal được nhiều bạn yêu thích đó chính là nó có thể kết hợp với nhiều loại trang phục và phong cách khác nhau. 

Những bạn thích phong cách bụi bặm, theo đuổi phong cách streetwear chỉ cần chiếc áo thun cùng quần jean cùng một đôi sandal đã có ngay outfit phù hợp mỗi ngày.

Hay bạn theo phong cách lịch sự, nhẹ nhàng cũng có thể tham khảo mẫu giày sandal màu trắng đơn giản cùng chân váy công sở và áo sơ mi là vô cùng phù hợp. 

 

Cách phối đồ với giày sandal

Cách phối đồ với giày sandal nữ

Từ những ưu điểm kể trên, dễ hiểu khi giày sandal nữ được sử dụng nhiều như vậy, dưới đây là một vài gợi ý cách phối đồ với giày sandal nữ cho các bạn thử: chân váy với giày sandal, quần jean với giày sandal… 

Sandal với các loại váy cho cô nàng theo phong cách dễ thương 

Cách kết hợp đầu tiên có thể nói là vô cùng quen thuộc, với áo phông cùng với chân váy hoặc các loại váy liền thân được sử dụng rất nhiều trong mùa hè cùng với đôi sandal vừa tiện lợi vừa trẻ trung cho người mặc. 

Dù bạn đang ở trong độ tuổi nào nhưng khi sử dụng giày sandal cũng giúp bạn hack tuổi một cách tối đa, khiến gương mặt trẻ trung và tôn lên vóc dáng của người mặc. 

Bên cạnh những mẫu chân váy đơn giản như chân váy chữ A, bạn có thể thay đổi bằng các loại chân váy xẻ tà, chân váy denim, chân váy xòe, chân váy bó… Bên cạnh đó, những mẫu liền, váy baby doll là sự lựa chọn phù hợp cho những đôi sandal. Việc kết hợp với sandal vừa mới lạ, độc đáo vừa tiện lợi, thời trang cho người mặc. Đặc biệt với các bạn học sinh sinh viên muốn thay thế giày thể thao bằng phụ kiện khác hãy tham khảo các mẫu giày sandal hiện nay nhé. 

Phối đồ với giày sandal đế cao

Mix quần jean với sandal nữ tạo sự năng động

Tiếp tục là gợi ý cách “xưa như Trái Đất” nhưng vẫn cực kỳ thời thượng. Quần jeans là một trong những item có nhiều thiết kế cũng như rất dễ sử dụng cho nhiều đối tượng. Đặc biệt là những cô gái có ưu điểm đôi chân thon thả, nuột nà càng không thể bỏ qua cách kết hợp này. 

Sử dụng quần jean bạn vừa khéo léo khoa đôi chân một cách tinh tế cùng với vòng ba một cách tinh tế nhưng vẫn kín đáo, lịch sự. Cuối cùng kết hợp với đôi giày sandal đem đến cho người mặc vẻ ngoài vừa tự tin vừa năng động, một phong cách thể thao vừa thoải mái vừa dễ chịu đối với người nhìn.

Cuối cùng, với outfit này bạn có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh, cả đi học, đi làm hoặc đi chơi với bạn bè ngày cuối tuần.  

Phối đồ với sandal đế xuồng

Đầm liền cùng với sandal độc đáo

Nhiều bạn nghĩ rằng sự dịu dàng, nữ tính của những mẫu đầm không thể phù hợp với những đôi sandal mang phong cách năng động, thoải mái. 

Tuy nhiên, với thiết kế đa dạng của các mẫu giày sandal, có rất nhiều đôi sandal mang phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng phù hợp với đầm liền thân dành cho chị em phụ nữ. 

Từ đầm suông dài đến đầm babydoll trẻ trung đều có thể kết hợp với sandal, chỉ cần phù hợp với dáng người người mặc và hài hòa về màu sắc, đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng công sở dịu dàng hoặc những cô nàng theo phong cách xinh xắn, đáng yêu. 

Thêm vào đó, để bộ trang phục không qua đơn giản, bạn cũng có thể sử dụng thêm các loại phụ kiện như vòng cổ, vòng tay hoặc túi xách để có vẻ ngoài thật hoàn mỹ. Cuối cùng, những đôi sandal như những đôi giày platform hoặc giày đế xuồng sẽ phù hợp hơn cả. 

 

Cách phối đồ với dép sandal nữ

Áo thun và chân váy cùng sandal đơn giản hàng ngày

Như đã nói bên trên, chân váy cùng với sandal nữ là sự lựa chọn phù hợp, trong đó áo thun cùng với chân váy và sandal là công thức an toàn cho bạn. Có thể đây là cách kết hợp đã được rất nhiều người sử dụng nhưng nó vẫn là công thức thời trang phù hợp với đại đa số bạn trẻ. 

Set đồ không những tạo cảm giác thoải mái còn giúp nàng ăn gian tuổi một cách hiệu quả, đây sẽ là set đồ cho bạn lựa chọn cho những ngày không biết mặc gì ra đường, vừa nhanh chóng vừa thời trang. 

Cách phối đồ với sandal nữ

Quần short jean cùng dép sandal năng động

Sau những mẫu quần jean dài, quần jean đùi hay còn gọi là quần short jean kết hợp với sandal nữ là gợi ý không thể bỏ qua. Đều xuất phát từ phong cách trẻ trung, năng động nhưng khi sử dụng quần short jean bạn có thể khoe trọn ưu điểm vốn có. Đây sẽ là set đồ giúp các bạn tôn dáng vừa hack tuổi tối đa nhất. 

Bạn có thể mix quần short jean với nhiều loại áo như áo thun, áo sơ mi, áo croptop, áo cổ vuông, áo bánh bèo… Mỗi chiếc áo đều mang đến vẻ đẹp riêng cũng như là mang đến cho người mặc phong cách riêng cùng với giày sandal tạo một outfit hoàn chỉnh. 

Trong những ngày thời tiết oi bức bạn có thể lựa chọn sự kết hợp này, chú ý màu sắc của quần short jean cần hài hoà với dép sandal như vậy sẽ không bị lỗi mốt và thời trang hơn đơn. 

Cuối cùng, để tạo điểm nhấn cho set đồ bạn có thể sử dụng thêm các loại phụ kiện như vòng tay, túi cách, vòng cổ… vừa thời trang nhưng cũng không kém phần nữ tính.  

Phối đồ với sandal đế bánh mì

Quần skinny phối cùng dép sandal basic

Một trong những loại quần được sử dụng nhiều hiện nay là quần skinny. Loại quần này được thiết kế ôm trọn vòng ba và đôi chân của người mặc. Vì vậy, đây có thể là item thời trang giúp người dùng phô diễn ưu điểm phần bên dưới của cơ thể. 

Kết hợp quần skinny với giày sandal mang lại phong cách vừa cuốn hút vừa trẻ trung. Bạn nên chọn những đôi sandal có quai hình chữ T hoặc kiểu dáng basic như vậy sẽ phù hợp và thời trang hơn. 

Bên cạnh đó, bạn có thể phối thêm áo khoác bò trong những buổi đi chơi hoặc áo blazer vào những ngày đi làm trong tuần đều cực phù hợp và trendy.

Phối đồ với dép sandal nữ

Mix quần tây âu với sandal nữ chuyên nghiệp, sang trọng

Có thể với nhiều bạn quần âu chỉ phù hợp với những đôi giày thể thao hoặc giày cao gót, tuy nhiên giày sandal cũng là yêu tố không nên bỏ qua. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp quần tây với những đôi giày sandal đơn giản, màu sắc trung tính cùng với áo khoác blazer hoặc áo sơ mi, tạo ra set đồ vừa năng động vừa chuyên nghiệp cho môi trường công sở. 

Nếu bạn cảm thấy sandal đế bằng chưa thực sự phù hợp với nơi làm việc mỗi ngày bạn cũng có thể tìm mẫu sandal cao gót basic phối với quần âu và áo sơ mi nhẹ nhàng, vừa tôn dáng vừa lịch sự. 

Cách phối đồ với sandal

Mix áo trễ vai với sandal nữ quen mà lạ

Bên cạnh phong cách thể thao, năng động những bạn thích phong cách bánh bèo, nhẹ nhàng vẫn có thể sử dụng giày sandal nữ. Áo trễ vai hoặc mẫu áo lệch vai làm lộ phần xương quai xanh quyến rũ cùng bờ vai gợi cảm nhưng không hề phản cảm. 

Cùng với áo trễ vai, kết hợp thêm với quần short jean hoặc chân váy ngắn tạo nên phong cách vừa bánh bèo vừa trẻ trung năng động cho người mặc. 

Trong trường hợp này, bạn có thể sử dụng những đôi giày sandal đế giày hoặc những đôi dép sandal với thiết kế đơn giản vừa mới lạ nhưng hoàn toàn cuốn hút. 

Cách phối đồ với sandal dây

Combo đi biển cho các nàng: đầm maxi và sandal

Dành cho các bạn đang tìm kiếm outfit cho những chuyến du lịch biển, váy maxi dài hoặc váy suông dài kết hợp với dép sandal là “chuẩn bài”. Bạn có thể tìm hiểu một số loại sandal quai ngang phong cách nhẹ nhàng hoặc các loại sandal đơn giản, basic mang đến phong cách trẻ trung. 

Những bạn nấm lùn nhưng thích váy maxi vẫn có thể thử phong cách này, chỉ cần chọn những mẫu váy maxi có chiều dài và chiều rộng phù hợp với thân hình của người mặc. Thêm vào đó, một đôi giày sandal đơn giản sẽ khiến outfit của bạn nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.  

Cách phối đồ với đẹp sandal nữ

Cách kết hợp cho các bạn trẻ

Đồ thể thao cũng là một trong những options không thể bỏ qua cho các bạn thích sự thoải mái và dễ hoạt động trong quá trình vận động. Thay vì những đôi giày sneaker bạn có thể đổi thành những đôi sandal có cùng phong cách. Như vậy, bạn đã có set đồ vừa nhanh gọn vừa nổi bật khi phải ra ngoài gấp. 

Phối đồ với sandal bệt quai ngang

Mix đầm body với giày sandal phong cách cool ngầu

Một chiếc đầm body giúp người bạn khoe trọn ưu điểm của cơ thể, kết hợp với dép sandal càng tăng thêm vẻ cuốn hút, quyến rũ của người mặc. Những mẫu sandal buộc dây, cao cổ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo vừa dễ hoạt động vừa quyến rũ, thu hút ánh nhìn của mọi người. 

Chỉ cần bạn tự tin về cơ thể của mình và muốn lan toả năng lượng tích cực cho mọi người, dù bạn có thân hình hoàn hảo hoặc thân hình mũm mĩm hay hơi mập mập đều có thể sử dụng váy body kết hợp với giày sandal vừa quyến rũ vừa thể thao. 

Thêm vào đó, một vài phụ kiện đi kèm như túi xách, vòng tay, vòng cổ, khuyên tai… sẽ giúp bạn tỏa sáng.

Cách phối đồ với giày sandal cao gót

Mix váy - quần yếm với giày sandal độc đáo

Quần yếm cũng là một trong những item hack tuổi cực đỉnh cho người mặc. Để tạo điểm điểm nhấn cho trang phục này bạn chỉ cần lựa chọn một đôi giày sandal có thiết kế sáng tạo và màu sắc nổi bật, như vậy bạn đã có ngay outfit thể thao, năng động và cực kỳ trẻ trung. 

Đặc biệt với những bạn có chiều cao khiêm tốn một chút có thể sử dụng những đôi sandal có đế độn cao, như vậy vừa dễ thương vừa cải thiện chiều cao đáng kể. 

Phối đồ với giày sandal

Có thể kết hợp với áo blazer công sở với giày sandal?

Áo blazer là item được các chị em công sở sử dụng rất nhiều vì sự nghiêm túc và chuyên nghiệp của nó. Vậy áo blazer có thể kết hợp với dép sandal được không? Câu trả lời là hoàn toàn được nhé. Những đôi sandal màu sắc đơn giản như đen, trắng với thiết kế tối giản sẽ phù hợp hơn cả. 

Phối đồ với giày sandal đế bánh mì

Cách chọn giày sandal chất lượng

Có thể nói giày sandal là item thời trang mà ai cũng nên sở hữu. Tuy nhiên, để nó phát huy hết tác dụng của mình, người dùng cũng cần biết cách lựa chọn dép sandal chất lượng. Dưới đây là một vài gợi ý cho các bạn tìm dép sandal phù hợp. 

Đối với những cô nàng chân ngắn đáng yêu

Những đôi sandal độn đế hoặc sandal cao gót sẽ phù hợp hơn chả với những bạn nữ có chiều cao khiêm tốn. Bên cạnh đó, không nên lựa chọn những thiết kế có chiều rộng quá to như vậy sẽ khiến bàn chân bạn trông to hơn so với cổ chân và bắp chân. 

Phối đồ với sandal cao gót

Đối với những cô nàng có bàn chân gầy

Những cô nàng sở hữu đôi bàn chân gầy gò không nên sử dụng sandal có quai ngang to để che đi phần nào độ gầy gò của bàn chân hoặc những đôi có thiết kế dây đan chéo thu hút sự chú ý của người nhìn như vậy sẽ phù hợp và che khuyết điểm tốt hơn. 

Phối đồ với sandal bệt

Đối với những cô nàng chân to, thô

Những cô nàng có bàn chân thô, to nên lưu ý khi chọn sandal, không nên lựa chọn những mẫu có thiết kế to, khiến bàn chân càng to hơn so với bắp chân. Vì vậy, những bạn có bàn thân to nên lựa chọn mẫu sandal có thiết kế thanh mảnh, ôm vừa với chân để không bị quá to so với thân hình nhé.

Phối đồ với đẹp sandal nữ

 

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về giày sandal và cách phối đồ với sandal nữ, tham khảo ngay nếu bạn chưa có cách kết hợp đúng với phong cách của mình nhé.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777