cart.general.title

Phối đồ với dr martens nữ như nào cho thật nổi bật, thời trang

Phối đồ với dr martens nữ như nào cho thật nổi bật, thời trang

Hiện nay, giày Dr Martens được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng. Mặc dù đã được sử dụng từ lâu nhưng đôi giày này chưa bao giờ được xem là lỗi thời bởi sự đa dạng về hình dáng, thiết kế và màu sắc. Sau đây Natoli sẽ gợi ý một số cách phối đồ với giày Dr Martens nữ đẹp, dễ phối để các bạn dễ dàng tham khảo.

Giày Dr Martens là gì?

Giày Dr Martens là một thương hiệu giày nổi tiếng đến từ Anh, thương hiệu này nổi tiếng với một loạt sản phẩm giày da cao cấp. Đặc trưng của giày Dr Martens là phần thiết kế đệm khí và phần đế giày rất mịn. 

Thời gian đầu, giày Dr Martens được thiết kế chủ yếu dành cho các công nhân. Vì thế, giày được thiết kế bền, trơn và tiện dụng. Tuy nhiên, với thiết kế đặc biệt và vô cùng thời trang, đôi giày này đã lọt vào mắt xanh của những người đam mê thời trang. 

Giày Dr Martens đã hình thành và phát triển trong khoảng 70 năm, nó đã thay đổi nhiều về hình dạng, kiểu dáng. Đến nay, đôi giày này đã trở nên vô cùng phổ biến được nhiều bạn trẻ thời trang yêu thích lựa chọn. 

Cách phối đồ với giày Dr Martens nữ cổ cao

Với thiết kế vô cùng thời trang, giày Dr Martens nữ cao cổ được nhiều chị em lựa chọn phối đồ. Bạn có thể phối giày Dr Martens cùng với áo phông, phối giày Dr Martens cùng với quần short, váy xếp ly, quần jean ống rộng, áo dạ khuy sừng,...

Phối giày Dr Martens cùng áo phông đơn giản

Nếu bạn đang muốn có một set đồ đơn giản nhưng không quá đơn điệu thì bạn có thể lựa chọn phối giày Dr Martens cùng với áo phông. Những đôi giày Dr Martens được thiết kế vô cùng trẻ trung và năng động khi bạn lựa chọn phối cùng áo phông sẽ đem đến sự cá tính. 

Ngoài ra, nếu bạn là những cô nàng theo phong cách thể thao cá tính thì có thể phối cùng với một chiếc mũ lưỡi trai kèm một chiếc quần short để bạn trở nên cuốn hút. 

Phối đồ với Dr Martens nữ

Phối giày Dr Martens cao cổ cùng quần short thoải mái

Với những cô nàng cá tính thì không nên bỏ qua cách phối giày giày Dr Martens cùng với quần short. Cách phối này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn một chiếc quần short và phối cùng với một chiếc áo thun hoặc áo sơ mi, áo hoodie kèm giày Dr Martens. 

Để trang phục được hoàn hảo và có thêm điểm nhấn, các nàng nên lựa chọn thêm những phụ kiện đi kèm như túi, mũ, đồng hồ, hay những chiếc thắt lưng đơn giản để tổng thể được thu hút và nổi bật hơn. 

Phối đồ với dr. martens nữ

Phối giày Dr Martens cùng chân váy điệu đà, nữ tính

Nếu bạn muốn phối đồ với giày Dr Martens mang vẻ ngoài cá tính nhưng vẫn có nét đẹp điệu đà và nữ tính thì có thể phối cùng với chân váy chữ A hoặc chân váy dáng ngắn. 

Bạn có thể phối giày Dr Martens cùng với những chiếc chân váy màu đen hoặc chân váy sọc caro để phối đồ để trang phục không bị sai lầm về màu sắc nhé. Bạn có thể chọn kèm những túi xách đơn giản để phối cùng tránh trang phục quá đơn điệu. 

Phối đồ với Dr Martens cao cổ nữ

Phối giày Dr Martens cùng quần jean phóng khoáng, dễ phối

Những chiếc quần jeans ống rộng luôn được các bạn trẻ ưa chuộng bởi sự đơn giản, phóng khoáng và không kén người mặc. Đặc biệt với những cô nàng có thân hình không được cân đối thì quần jeans là món đồ cứu tinh giúp bạn che đi được những khuyết điểm. 

Phối giày Dr Martens cùng với quần jeans ống rộng kèm áo khoác da và một chiếc mũ nồi sẽ giúp các nàng trở nên vô cùng cá tính. Bạn có thể chọn một chiếc túi phù hợp với trang phục để giúp trở nên nổi bật hơn trước đám đông.

Phối đồ với giày Dr Martens nữ cổ cao

Phối giày Dr Martens cùng áo len oversize ấm áp, sành điệu

Vào những ngày đông giá lạnh, phối giày Dr Martens cùng với áo len form rộng là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Đây là cách phối đồ được nhiều bạn nữ lựa chọn hiện nay. 

Cách phối này không chỉ giúp các nàng giữ ấm mà ngoài ra nó còn giúp bạn trở nên nổi bật và trở thành người có gu hơn. Các nàng có thể lựa chọn phối áo len màu xanh bắt mắt cùng với  những đôi giày Dr Martens đen đơn giản để tạo sự hài hòa cho trang phục. 

Phối đồ với giày Dr Martens nữ

Phối giày Dr Martens cùng áo khoác dạ khuy sừng dễ phối, thanh lịch

Nếu các nàng chưa biết lựa chọn trang phục nào phối cùng giày Dr Martens vào những ngày đông thì áo khoác dạ khuy sừng là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. 

Giày Dr Martens được mệnh danh là item vạn năng có thể phối với bất cứ các loại trang phục nào, khi lựa chọn áo khoác dạ khuy sừng phối cùng với đôi giày này bạn nên lựa chọn những chiếc áo khoác có độ dài qua gối. 

Phối áo khoác dạ khuy sừng cùng với giày Dr Martens sẽ giúp bạn có một outfit vô cùng thời trang và ấm áp. Để trang phục được hoàn hảo hơn, các bạn có thể lựa chọn những phụ kiện đi kèm như túi, mũ,...

Cách phối đồ với Dr Martens nữ

Phối giày Dr Martens cùng áo len cổ lọ lịch sự, thanh lịch

Lịch sự và thanh lịch là phong cách mà các quý cô yêu thích thời trang công sở luôn luôn hướng đến, để có một set đồ vừa thanh lịch vừa cá tính, pha lẫn chút nét đẹp cá tính thì giày Dr Martens là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Các nàng có thể phối giày Dr Martens cùng với áo len cổ lọ, trang phục này không chỉ có thể diện đi làm mà các nàng còn có thể sử dụng để đi chơi, đi dạo phố cùng bạn bè. 

Cách phối đồ với giày Dr Martens nữ

Phối giày Dr Martens cùng áo blazer phù hợp với nàng công sở

Blazer là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng theo đuổi thời trang công sở. Phối giày Dr Martens cùng áo blazer giúp các nàng có một outfit vô cùng thời trang và ấm áp. 

Khi phối giày Dr Martens cùng với áo blazer, các nàng nên lựa chọn phối cùng một chiếc quần tây ống suông sẽ giúp trang phục thanh lịch và lịch sự hơn. Để set đồ được nổi bật, bạn đừng quên lựa phối chúng cùng những phụ kiện thời trang như vòng, túi,...

Cách phối đồ với giày Dr Martens nữ cổ thấp

Giày Dr Martens cổ thấp luôn là sản phẩm thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi thiết kế độc đáo và vô cùng thanh lịch. Bạn có thể phối giày Dr Martens cùng với phong cách layer, phối giày Dr Martens cùng kính râm, chân váy, quần thể thao,...

Phối đồ theo phong cách Layer phối cùng với giày Dr Martens nữ sành điệu, cá tính

Phong cách layer đã xuất hiện từ rất lâu và được nhiều tín đồ thời trang yêu thích lựa chọn. Phong cách này phù hợp với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ và yêu thích phong cách thời trang đường phố. 

Cách phối này có đặc điểm là phối hợp nhiều đồ phức tạp, thế nên các nàng có thể lựa chọn những phụ kiện thời trang đơn giản để giúp set đồ được hài hòa hơn. 

Giày Dr Martens là một sự lựa chọn tuyệt vời để phối đồ theo phong cách layer, bởi đôi giày này được thiết kế vừa hoàn thiện vẻ ngoài bụi bặm như mong muốn như lại đem đến được phong cách thời trang vô cùng thời thượng và trẻ trung. 

Cách phối đồ này giúp các nàng vô cùng nổi bật và đầy thu hút, ngoài ra, cách phối này còn giúp các nàng tự tin lựa chọn những trang phục phù hợp với phong cách của mình. 

Phối giày Dr Martens cùng với chân váy chữ A đầy trẻ trung, năng động

Chân váy chữ A ngắn là một item thời trang được nhiều người yêu thích lựa chọn được lấy phong cách từ mẫu váy của các nữ sinh Hàn Quốc, Nhật Bản. Cách phối giày Dr Martens cùng với chân váy được nhiều chị em yêu thích lựa chọn bởi sự trẻ trung và vô cùng năng động. 

Cách phối này không chỉ giúp các nàng khoe được đôi chân trắng, thon dài mà còn giúp các nàng thể hiện được gu thời trang hiện đại của mình. Ngoài ra, đây còn là một cách phối được nhiều sao nữ lựa chọn nên càng tạo nên được sức hút. 

Phối giày Dr Martens cùng với trang phục kèm kính râm nữ ấn tượng, thu hút

Nhằm giúp cho outfit không bị nhàm chán hay trở nên quá đơn điệu thì phụ kiện thời trang là những món đồ không thể thiếu. Cách phối kính râm cùng với giày Dr Martens là một cách phối không thể bỏ qua bởi sự cá tính và đa dạng. 

Cách phối này phù hợp với nhiều phong cách thời trang tùy vào những trang phục, màu sắc mà bạn lựa chọn. Với những cô nàng dịu dàng, theo phong cách thời trang đơn giản, nhẹ nhàng có thể lựa chọn những trang phục chân váy, yếm,...

Ngoài ra, với những cô nàng yêu thích phong cách thời trang bụi bặm, cool ngầu có thể lựa chọn những trang phục đồ da, quần jeans phối theo phong cách layer kết hợp cùng kính râm sẽ đem đến một set đồ hoàn hảo nhất. 

Phối giày Dr Martens cùng quần Jean đơn giản, nữ tính

Quần jean là một item thời trang không thể thiếu trong mọi tủ đồ của các cô gái dù các nàng có theo đuổi phong cách thời trang nào. Bởi thiết kế và chất liệu tạo nên set đồ này vô cùng riêng biệt phù hợp với phong cách cá tính mạnh mẽ hay dịu dàng nữ tính. 

Khi bạn ra ngoài nhưng loay hoay không biết lựa chọn cách phối nào phù hợp thì nên lựa chọn một chiếc quần jeans kết hợp cùng giày Dr Martens vô cùng nổi bật, thu hút.

Với cách phối đơn giản nhưng giúp đem đến sự trẻ trung và năng động, đôi giày Dr Martens sẽ trở thành điểm nhấn cho trang phục của bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Chất liệu da của đôi giày này sẽ đem đến sự thời thượng và phong cách thời trang. 

Phối đồ với dr. martens nữ cổ thấp

Phối giày Dr Martens cùng chân váy ngắn thoải mái, cá tính

Chân váy ngắn là trang phục vô cùng đơn giản đem đến sự thoải mái và phong cách được nhiều bạn trẻ yêu thích. Những chiếc váy ngắn càng được các nàng ưa chuộng bởi sự dễ phối và mang đậm phong cách thời trang. 

Việc phối chân váy ngắn cùng giày Dr Martens sẽ giúp các nàng có một outfit thời trang vô cùng mạnh mẽ và cá tính. Các nàng có thể tùy ý lựa chọn những trang phục khác đi kèm với hai item này như áo thun, áo len, áo hoodie,...

Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn những phụ kiện thời trang phù hợp để tăng sự thu hút cho trang phục như kính râm, túi,... Các nàng nên chú ý lựa chọn những chiếc túi đơn giản để tạo sự hài hòa cho trang phục. 

Phối đồ với giày Dr Martens nữ cổ thấp

Phối giày Dr Martens cùng váy nhẹ nhàng

So với những trang phục thời trang khác, váy có nhiều thiết kế vô cùng đặc biệt và được nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Nhiều sản phẩm váy đầm khác nhau được ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của các chị em. 

Các nàng sẽ trông thật đáng yêu khi kết hợp váy cùng giày Dr Martens cổ thấp, với thiết kế đặc biệt, hai sản phẩm này kết hợp sẽ đem đến một outfit thời trang vô cùng năng động và cá tính nhưng vẫn giữ được nét tính nghịch, nhẹ nhàng và đáng yêu. 

Các nàng có thể lựa chọn phối hai item thời trang này cùng với một chiếc kính râm hoặc túi đơn giản để trang phục được thêm phần nổi bật. Ngoài ra, nếu vào những ngày lạnh giá các nàng cũng có thể lựa chọn phối cùng những chiếc áo khoác ngoài cá tính, ấm áp.

Là một trong những thương hiệu giày nổi tiếng với những thiết kế đơn giản, tinh tế phù hợp với nhiều phong cách thời trang, giày Dr Martens luôn đem đến được sự hài lòng và được nhiều người yêu thích thời trang lựa chọn. 

Dù bạn theo đuổi phong cách thời trang nào vẫn có thể lựa chọn cho mình những đôi giày Dr Martens phù hợp, vậy nên các nàng đừng bỏ qua thương hiệu giày nổi tiếng này nhé. 

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ một số cách phối đồ với giày Dr Martens phù hợp với nhiều phong cách thời trang và nhiều dáng người. Mong rằng, những chia sẻ này hữu ích và giúp các nàng luôn phối được những set đồ cá tính bắt mắt cùng mẫu giày Dr Martens dành cho nữ. Chúc các nàng luôn tự tin và cuốn hút với vẻ ngoài đầy phong cách. 


Cũ hơn Mới hơn


0901881777