cart.general.title

10+ tips phối đồ với tất cao cổ nữ cực xinh cho nàng xuống phố

10+ tips phối đồ với tất cao cổ nữ cực xinh cho nàng xuống phố

Phụ kiện thời trang là item không thể thiếu để có những trang phục hoàn chỉnh. Vào mùa đông, những đôi tất cao cổ nữ được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để phối đồ bởi sự tiện lợi và dễ phối với nhiều sản phẩm thời trang khác như quần áo, giày,... Sau đây hãy cùng Natoli tìm hiểu về những cách phối đồ cùng với tất cao cổ nữ cá tính, thời trang. 

Tất cao cổ nữ phối cùng chân váy xếp ly trẻ trung

Chân váy xếp ly là một item thời trang vô cùng dễ phối, để trang phục không bị nhạt nhòa khi phối cùng tất cao cổ nữ các nàng nên lựa chọn những đôi tất có màu sắc sáng. 

Nếu bạn là những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng thì những đôi tất được thiết kế nhún bèo hay những đôi tất có thiết kế đính viền ren là sự lựa chọn vô cùng phù hợp với nàng. Những đôi tất này thiết kế vừa nữ tính, nhẹ nhàng mang đậm nét thời trang.

Phối tất cao cổ

Phối tất cao cổ cùng giày Mary Janes và váy xoè nhẹ nhàng, thanh lịch

Cách phối tiếp theo cùng tất cao cổ mà chúng tôi muốn chia sẻ với các nàng là sự kết hợp cùng váy suông và giày Mary Janes. Cả hai trang phục này mang vẻ ngoài của phong cách retro.

Khi kết hợp trang phục này bạn có thể kèm thêm chút phụ kiện như túi màu trắng, be hay những chiếc áo khoác măng tô màu kaki là đã có ngay một set đồ vô cùng thời trang. 

Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì đây là sự kết hợp giúp các nàng có thể hack dáng cực đỉnh. Thay vì những đôi giày đế thấp thì các nàng nên lựa chọn những đôi giày Mary Janes có phần đế cao. 

Phối tất cao cổ

Phối tất cao cổ nữ cùng với giày thể thao và quần short trẻ trung, cá tính

Phối giày thể thao cùng với quần ngắn là một trang phục xinh xắn giúp các nàng có outfit trẻ trung, năng động đi dạo phố. Nếu bạn muốn có outfit cá tính và nổi bật hơn thì các nàng có thể chọn những chiếc quần short rách hay những chiếc quần jeans cạp cao. 

Để trang phục được hoàn chỉnh hơn, bạn có thể kết hợp cùng những đôi giày thể thao đế độn giúp cho đôi chân cá nàng được thon gọn hơn. 

Phối tất cao cổ cùng với áo sweater dài tay dễ thương, nhẹ nhàng

Phối tất cao cổ cùng với áo sweater dài tay là cách kết hợp vô cùng phù hợp trong hoàn hảo cho những ngày đông. Các nàng có thể phối trang phục này cùng chân váy ngắn nhẹ nhàng để giúp các nàng thêm xinh xắn và tôn dáng. 

Phối tất cao cổ

Tất cao cổ phối với jumpsuit jean phóng khoáng, trẻ trung

Với những tín đồ thời trang thì tất cao cổ là một item vô cùng quen thuộc. Phối tất cao cổ cùng với jumpsuit jean là một cách phối vô cùng phù hợp giúp các nàng trở nên trẻ trung và năng động hơn.

Khác với những trang phục thun đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, jumpsuit jean sẽ giúp các nàng trở nên vô cùng cá tính, phóng khoáng và nổi bật. 

Với thiết kế năng động, tươi mới trang phục jumpsuit jean phù hợp với những cô nàng nổi loạn, yêu thích sự thay đổi bản thân. Phần thắt lưng màu đen trên trang phục sẽ giúp tạo điểm nhấn và giúp các nàng trở nên cao ráo hơn. 

Để trang phục được hoàn chỉnh hơn, các nàng hãy phối cùng một đôi giày Mary Janes màu trắng nữ tính để giúp trung hòa bớt sự mạnh mẽ của trang phục giúp tổng thể hài hòa hơn. 

Phối tất cao cổ

Tất cao cổ phối cùng với chân váy midi nữ tính

Nhiều cô nàng yêu thích sự cá tính nhưng vẫn muốn mặc chân váy midi thì hãy thử ngay cách phối đồ được nhiều bạn trẻ mê mẩn sau đây. 

Kết hợp sự nữ tính, nhẹ nhàng của chân váy midi dáng dài màu trắng kem cùng với một chiếc áo len cổ lọ màu đen đảm bảo sẽ giúp các nàng tạo được ấn tượng vô cùng sâu sắc trong tâm trí của những người xung quanh. 

Cách phối chân váy midi cùng áo len cổ lọ và tất cao cổ đang được nhiều  fashionista ưa chuộng. Cách phối này thường được phối cùng một đôi giày loafer cá tính màu đen bóng. Cách kết hợp này sẽ đem đến cho các nàng vẻ ngoài sành điệu, sang trọng. 

Phối tất cao cổ

Phối tất cao cổ cùng với áo phao ấm áp, thời trang

Một cách phối tất cao cổ cực kỳ ấm áp phù hợp trong màu đông đang được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn đó là phối áo phao béo cùng tất cao cổ. 

Cách phối này vừa có hiệu quả giữ ấm vừa giúp các nàng trở nên vô cùng sành điệu. Phụ kiện các nàng có thể lựa chọn phối trang phục này là những chiếc mũ len cùng túi đeo chéo và một đôi giày thể thao năng động cá tính. 

Những trang phục này kết hợp sẽ giúp đem đến một outfit vô cùng trẻ trung, năng động, cá tính nhưng cũng không kém phần thời trang. 

Phối tất cao cổ

Phối tất cao cổ cùng với áo blazer và chân váy nhẹ nhàng, thanh lịch

Áo blazer là một item thời trang vô cùng phổ biến không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều bạn trẻ hiện nay. Những chiếc áo blazer họa tiết caro trẻ trung giúp các nàng trở nên vô cùng cuốn hút trong mắt những người đối diện. 

Tất cao cổ phối trẻ trung, cá tính phối cùng áo blazer thanh lịch sẽ đem đến cho các nàng một vẻ ngoài vô cùng thời trang. Nếu các nàng là người yêu thích sự đơn giản và mong muốn có set đồ phù hợp với môi trường công sở thì có thể lựa chọn phối cùng áo blazer trơn, không họa tiết. 

Một lưu ý để trang phục được hoàn chỉnh hơn các nàng nên phối giày thể thao và tất cao cổ cùng màu để giúp thăng hạng outfit để luôn luôn trở nên xinh đẹp trong mắt người đối diện. 

Tất cao cổ phối cùng với áo thun body sành điệu, quyến rũ

Cách phối đồ vô cùng thời trang tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ với các nàng chính là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa áo thun body và tất cao cổ. 

Cách nàng có thể lựa chọn áo thun màu nâu kết hợp cùng áo ngoài sọc caro là đã có ngày một sét đồ vô cùng sành điệu để đi cafe hoặc đi dạo phố cùng với hội chị em. 

Để trở nên nổi bật trước đám đông, các nàng nên lựa chọn khuyên tai bản to cùng với tóc xoăn mì tôm buộc thấp sau đầu hay kết hợp một đôi giày da bóng là đã có ngay một set đồ vô cùng bắt mắt và cuốn hút. 

Một chiếc túi xách màu nâu kẹp nách hay một chiếc túi đeo chéo để sẽ là item vô cùng phù hợp để các nàng trở nên cá tính hơn. 

Phối chân váy chữ A cùng với áo gile sành điệu kèm tất cao cổ

Vào những ngày đông lạnh, áo gile len cùng với áo sơ mi trắng và chân váy chữ A sẽ là item vô cùng phù hợp. Có thể thấy rằng cách phối này là sự lựa chọn hàng đầu của những chị em yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc. 

Thiết kế áo len cổ tim khi kết hợp cùng áo sơ mi cổ Đức sẽ giúp set đồ của các nàng trở nên thanh lịch và cá tính hơn. Túi đeo chéo màu đen sẽ là một món phụ kiện không thể thiếu khi các nàng ra ngoài dạo phố cùng bạn bè.

Tất cao cổ phối cùng đầm sơ mi cổ yếm thanh lịch, cuốn hút

Cách phối đồ cùng tất cao cổ tiếp theo được nhiều chị em yêu thích đó là đầm sơ mi thanh lịch, thời trang cùng với tất cao cổ. Những chiếc đầm sơ mi cao cổ xếp tầng giúp các nàng trở nên vô cùng cuốn hút. 

Đừng quên phối thêm phụ kiện như giày, bờm tóc ngọc trai hoặc những chiếc băng đô bản to để giúp cho set đồ của các nàng được có hồn hơn nhé. Cách phối đồ này sẽ vô cùng phù hợp với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch. 

Phối tất cao cổ

Phối áo phông cùng quần giả váy basic, thoải mái

Phối tất cao cổ cùng với quần giả váy là cách kết hợp vô cùng đơn giản nhưng đem đến sự thoải mái và thời trang. Cách phối này sẽ giúp các nàng trở nên có gu hơn, thu hút hơn trong mắt người đối diện. 

Nếu muốn set đồ được hoàn chỉnh hơn các nàng đừng quên kết hợp chúng cùng những phụ kiện thời trang khác nhau. Một đôi khuyên tai tròn cùng mũ lưỡi trai hay chiếc băng đô bản to sẽ giúp các nàng trở nên vô cùng sành điệu đó. 

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ những cách phối đồ cùng tất cao cổ vô cùng sành điệu được nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Mong rằng những chia sẻ này hữu ích và giúp các nàng có thể tự tin hơn mỗi khi ra ngoài.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777