cart.general.title

Phối đồ với túi đeo chéo nam vừa trẻ trung, thanh lịch

Phối đồ với túi đeo chéo nam vừa trẻ trung, thanh lịch

Với những tín đồ đam mê thời trang hẳn sẽ không thể bỏ qua phụ kiện hot trend năm 2022, túi đeo chéo. Tại có trung tâm thương mại lớn hay các siêu thị, các bạn đều dễ dàng bắt gặp những anh chàng sành điệu phối đồ cùng chiếc túi này. Sau đây, hãy cùng Natoli tìm hiểu về những cách phối đồ cùng túi đeo chéo nam vô cùng thời trang. 

Cách phối đồ với túi đeo chéo nam

Hiện nay có vô vàn cách phối đồ cùng túi đeo chéo nam đa dạng và độc đáo. Cách phối trang phục cùng với túi đeo chéo nam vô cùng đơn giản, nó có thể phụ thuộc nhiều vào màu sắc, kiểu dáng và cá tính. 

Tùy vào phong cách của mỗi người khác nhau các nàng có thể lựa chọn phối những trang phục khác nhau. Bạn có thể phối túi đeo chéo nam cùng với áo sơ mi, áo blazer, áo sweater, trang phục jeans, áo hoodie hoặc những chiếc quần jogger cá tính,... 

Thanh lịch khi kết hợp túi đeo chéo nam với sơ mi, blazer 

Những chiếc áo sơ mi là item quen thuộc có trong mọi tủ đồ của các bạn trẻ. Áo sơ mi kết hợp cùng blazer đem đến một vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung. Khi bạn diện một chiếc áo sơ mi phối cùng áo blazer kèm túi đeo chéo nam sẽ giúp tổng thể được hài hòa hơn.

Cách phối này phù hợp với những chàng trai yêu thích phong cách thời trang công sở hay khi bạn đến những nơi công cộng cần sự trang nghiêm, lịch sử như chùa, các di tích lịch sử, công viên,...

Phối đồ với túi đeo chéo nam

Phối áo hoodie, áo sweater cùng túi đeo chéo nam ấm áp

Những chiếc áo sweater và áo hoodie là những item không thể thiếu trong những ngày đông. Trang phục này vô cùng phổ biến và luôn xuất hiện trong tủ đồ của các chàng.

Nếu các bạn đang loay hoay chưa biết phối túi đeo chéo nam cùng với trang phục nào khi đi chơi vào mùa đông thì áo hoodie hay áo sweater là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp.
Cách phối đồ này sẽ giúp bạn có một set đồ thoải mái, dễ chịu đồng thời tạo cảm giác ấm áp. Cách phối này vô cùng phù hợp với những chàng trai thân thiện, dễ gần hòa đồng. 

Để set đồ được hoàn chỉnh hơn, các nàng có thể phối trang phục này cùng với một đôi giày thể thao năng động, cá tính. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn tạo được thiện cảm tốt trong mắt người đối diện. 

Cách phối đồ với túi đeo chéo nam

Tối giản khi phối túi đeo chéo nam cùng với quần âu

Quần âu là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng. Trang phục này vô cùng đơn giản nhưng phù hợp phối với nhiều trang phục khác trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Cách phối đồ túi đeo chéo nam kết hợp cùng quần âu sẽ vô cùng phù hợp nếu bạn đang đi chơi cùng bạn bè, hẹn hò cùng người yêu hay tham gia những buổi tiệc, hội thảo mang tính nghiêm túc và quan trọng. 

Cách phối đồ này tạo cảm giác vô cùng nhẹ nhàng, đơn giản và thư thái nhưng không gây cảm giác nhàm chán. Bên cạnh đó, khi mặc trang phục này cá nàng sẽ cảm thấy thoải mái, dễ vận động.

Năng động khi phối túi đeo chéo nam cùng với áo tanktop

Áo tanktop là một item thời trang vô cùng hoàn hảo khi các bạn đi biển hay đi dã ngoại ngoài trời cùng bạn bè, người thân. Chiếc áo này được thiết kế với chất liệu giống với áo thun, thế nhưng điểm đặc biệt của áo này là được thiết kế không có tay áo. 

Khi bạn kết hợp áo tanktop cùng với một chiếc quần lửng kèm túi đeo chéo sẽ giúp đem đến một trang phục vô cùng thoải mái, năng động và ấn tượng. 

Cách phối này sẽ phù hợp để các chàng đi biển hay tham gia những câu lạc bộ, những hoạt động cần sự cá tính, phong cách. Bạn hãy lựa chọn phối những item này cùng một đôi giày thể thao để tăng sự năng động.

Năng động trẻ trung khi phối áo thun và quần jean cùng với túi đeo chéo nam

Áo thun phối cùng quần jeans là cách phối đồ đơn giản được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi sự tiện lợi và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Nếu mặc trang phục này các chàng sẽ trở nên vô cùng tự tin, trẻ trung và năng động. Đối với những anh chàng có thân hình cân đối khi mặc set đồ này sẽ tạo được ấn tượng tốt trong mắt các bạn nữ.

Phối đồ trẻ trung, cá tính cùng với túi đeo chéo và quần jogger

Áo thun và quần jogger vốn được xem là biểu tượng của sự trẻ trung, năng động. Sự kết hợp giữa 2 items này và túi xách đeo chéo là một trong những set đồ vô cùng đơn giản cho chàng xuống phố hoặc tụ tập cùng bạn bè. Sự kết hợp này sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài tuy đơn giản nhưng vẫn không kém phần khỏe khoắn, trẻ trung và hấp dẫn đâu nhé.

Phối đồ thoải mái cùng áo sơ mi và túi đeo chéo nam

Trong những buổi gặp mặt bạn bè hay những buổi hẹn hò các chàng trai thường ưu tiên lựa chọn những trang phục năng động, thoải mái nhưng vẫn mang vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch thì áo sơ mi phối cùng túi đeo chéo nam là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Để tăng sự năng động cho trang phục các nàng nên lựa chọn phối cùng với quần ngố. Những chiếc áo sơ mi thường sẽ được lựa chọn kết hợp cùng trang phục vest hoặc áo thun. Khi bạn lựa chọn phối cùng vest thì hãy chú ý lựa chọn những chiếc áo sơ mi vừa sát với cơ thể của mình. 

Ngoài ra, nếu bạn lựa chọn áo sơ mi kết hợp cùng áo thun thì nên lựa chọn những chiếc áo sơ mi có form dáng rộng, phù hợp để khoác ngoài, như vậy sẽ giúp tổng thể trang phục bạn được hài hòa hơn.

Mẹo để bạn lựa chọn trang phục phù hợp hơn: lựa chọn một chiếc áo bên trong tối màu và áo bên ngoài có màu sắc sáng hơn sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng và nổi bật hơn rất nhiều. 

Cách phối sơ mi trắng cùng với áo thun nam đen là được xem là kinh điển nhất được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong nhiều hoàn cảnh. 

Phối đồ thanh lịch cùng áo blazer và quần tây kết hợp cùng túi đeo chéo nam

Khi phối áo blazer và quần tây hầu hết các chàng đều lựa chọn những phương án an toàn nhằm đem đến sự thanh lịch. Hoặc là không kết hợp với nhau, hoặc là sẽ lựa chọn những chiếc áo blazer đơn màu, cách phối này được nhiều anh chàng yêu thích phong cách công sở lựa chọn. 

Với những chàng trai sành điệu yêu thích, am hiểu thời trang thì việc phối áo blazer cùng với quần tây khác màu sẽ giúp đem đến cho các bạn sự cá tính và nổi bật. Để tăng phần lịch lãm cho set đồ, các bạn có thể phối chúng cùng với túi đeo chéo nam nhé.

Phối đồ cá tính cùng túi đeo chéo nam kèm đồ denim, jeans

Với những chàng trai đam mê phong cách thời trang cá tính, cool ngầu và mạnh mẽ thì cách phối túi chéo nam cùng với đồ denim là sự lựa chọn vô cùng phù hợp với bạn. 

Những trang phục denim sẽ giúp đem đến cho các bạn sự thoải mái, trẻ trung và vô cùng phóng khoáng. Tuy nhiên, khi các bạn lựa chọn phối áo denim cùng với túi đeo chéo thì nên cân nhắc lựa chọn màu sắc, kiểu dáng túi sao cho phù hợp với trang phục. 

Cách phối này sẽ giúp đem đến sự trẻ trung và năng động nhưng nếu các bạn không lựa chọn túi phù hợp sẽ dẫn đến sự luộm thuộm và không phù hợp hoàn cảnh.

Mềm mại, thoáng mát khi kết hợp quần kaki cùng túi đeo chéo nam

Giống với trang phục denim những chiếc quần kaki có thể phối được với nhiều loại trang phục khác nhau như áo thun, áo sơ mi, áo sweater, áo len,..

Vào những ngày trời đông, bộ đôi quần kaki kết hợp cùng áo sweater sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ. Chất liệu kaki thuộc loại chất liệu mềm mại và thoáng mát giúp người mặc cảm thấy dễ chịu thoải mái. 

Chính vì sự thoải mái đó, kaki chính là trang phục được ưa chuộng khi phối cùng với những trang phục thường ngày. Bạn có thể chọn phối hai item này cùng với túi đeo chéo nam để tạo cảm giác trẻ trung và năng động.

Lưu ý khi phối đồ với túi đeo chéo nam

Khi phối đồ với bất cứ những loại trang phục, phụ kiện nào các bạn cũng nên lưu ý hoàn cảnh, phong cách và độ tương thích màu sắc hay những chất liệu của trang phục. 

Những yếu tố trên sẽ tác động lớn đến tổng thể outfit của bạn. Một bộ trang phục được xem là đẹp khi nó phù hợp với hoàn cảnh và hài hòa nhưng vẫn không mất đi sự ấn tượng. 

Xác định được phong cách mà bạn theo đuổi

Trước khi lựa chọn phối túi đeo chéo nam, các chàng cần định hình được phong cách cá nhân mà mình đang theo đuổi. Phong cách của bạn theo đuổi sẽ phù hợp với cá tính, đam mê và sở thích của chính bản thân bạn. 

Chính vì thế, nếu các bạn lựa chọn phong cách cá nhân không phù hợp sẽ tạo cảm giác không tôn trọng người đối diện. Vậy nên, khi lựa chọn trang phục các bạn cần xem xét hoàn cảnh nơi mà bạn muốn đến hay sự kiện mà bạn sắp tham dự có bối cảnh như thế nào. 

Tìm hiểu về cách phối màu chuẩn nhất giúp thu hút ánh nhìn

Cách phối màu sắc trang phục sẽ giúp thể hiện được phong cách và gu thẩm mỹ của bạn. Cách phối màu sắc chuẩn sẽ có tác động lớn đem đến sự thành công cho trang phục của bạn. 

Nếu bạn phối đồ với những màu sắc không tương thích với nhau sẽ khiến bạn trở nên mờ nhạt hoặc quá đà. Chính vì thế, các bạn phải chủ động tìm hiểu về những cách phối màu chuẩn cho trang phục của mình.

Ngày nay, mạng xã hội phát triển, nhiều kênh thông tin về kiến thức thời trang được cập nhật giúp các bạn dễ dàng tham khảo. Những cách phối màu sắc chuẩn như phối đồ theo màu sắc bánh xe, theo dáng người, màu da,...

Chất liệu trang phục nên đồng bộ

Khi phối đồ với túi đeo chéo nam, các bạn nên lựa chọn màu sắc trang phục đồng bộ và hài hòa với nhau. Lưu ý này sẽ giúp bạn có một trang phục thoải mái cũng như giúp tổng thể trang phục được hài hòa hơn.

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ những cách phối đồ với túi đeo chéo nam cũng như những lưu ý khi phối đồ. Mong rằng những chia sẻ này hữu ích và giúp các nàng có thể chọn được cho mình những kiểu phối đồ phù hợp nhất.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777