cart.general.title

10+ cách phối đồ với áo khoác jean nam hot nhất năm 2022

10+ cách phối đồ với áo khoác jean nam hot nhất năm 2022

Áo khoác jean nam đang dần trở thành một loại áo quốc dân khi nó có thể đáng ứng được rất nhiều những cách phối đồ phức tạp khác nhau cùng khả năng sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Hãy cùng Natoli tìm hiểu áo khoác jean nam là gì, mẹo hay khi phối đồ với áo khoác jean nam, cách phối đồ với áo khoác jean nam theo phong cách cũng như tham khảo một vài cách phối đồ với áo khoác jean nam đang hot nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Áo khoác jean nam là gì?

Áo khoác jean nam là một món đồ vô cùng phổ biến và được sử dụng rộng rãi không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Mẫu áo này thường được sử dụng bởi những người dùng yêu thích sự đa dụng, có nhiều công dụng khi phối đồ trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau hoặc những giá trị thời trang đường phố mà áo khoác jean có thể mang lại.

Áo khoác jean nam là gì

Đây là chiếc áo được thiết kế với ống tay dài, thân áo có độ dài vừa phải và có cổ được sản xuất bằng chất liệu jean hoặc denim tùy thuộc vào thương hiệu sản xuất.

Do vậy mà chiếc áo này thường hay đi kèm với phong cách thời trang streetwear đã quá thân thuộc với giới trẻ mà nhất là đối những người dùng có niềm yêu thích đặc biệt với thời trang đường phố nói riêng.

Đối với mỗi mẫu áo khoác jean khác nhau thì cách phối đồ với áo khoác jean nam lại hoàn toàn khác nhau bởi màu sắc, các detail được đặt ở nhiều vị trí khác cũng như mục đích mà sản xuất hướng tới người dùng.

Đây chắc chắn là một mẫu áo mà bất kỳ ai cũng nên có trong tủ đồ bởi giá trị thời trang cao mà nó mang lại, sự đa dạng trong cách phối đồ mà nhất là khả năng sử dụng hàng ngày trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Mẹo hay khi phối đồ với áo khoác jean nam

Phối đồ với áo khoác jean nam sẽ luôn đem lại sự thoải mái, cảm giác tự tin cũng như giá trị thời trang cao trong suốt quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, cách phối đồ này vẫn luôn tồn tại những yếu điểm mà sẽ cần đến mẹo để khắc phục hoặc cải thiện hơn về phong cách thời trang khi phối đồ cho nam:

  • Hãy lựa chọn những chiếc áo khoác jean đem lại sự rộng rãi, thoải mái phù hợp nhất với cơ thể bởi chất liệu jean không phải là một chất liệu có sự co giãn quá tốt, việc sở hữu form áo rộng rãi sẽ đem lại một outfit giàu tính thời trang hơn và quá trình sử dụng trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn.

Mẹo hay khi phối đồ với áo khoác jean nam

  • Màu sắc là một yếu tố quyết định vô cùng quan trọng trong cách phối đồ với áo khoác jean bởi đây là một item đậm chất thời trang đường phố và có thể tạo nên sự khác biệt khi được phối với bất kỳ items nào khác.

  • Form dáng của áo khoác jean nam là vô cùng đa dạng và ngày càng được phát triển nhiều hơn qua từng tháng, từng năm vì vậy mà việc sử dụng những chiếc áo khoác jean nam theo kiểu dáng phù hợp nhất sẽ đem lại một outfit chuẩn chỉ nhất, tự tin nhất cho người dùng.

Chỉ với một vài tips nhỏ nhưng hữu ích như trên thì chắc hẳn cách phối đồ với áo khoác jean nam của bất kỳ ai cũng đã được cải thiện vô cùng đáng kể và đáng để tham khảo trong quá trình phối đồ.

Cách phối đồ với áo khoác jean nam phổ biến

Trải quá nhiều quá trình phát triển và cải tiến thì mẫu áo khoác jean nam ngày càng được đưa đến tay người dùng nhiều hơn, trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ cũng như nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi tệp khách hàng ngày càng được mở rộng.

Bởi vậy mà cũng có vô vàn những cách phối đồ nam với áo khoác jean ra đời phục vụ cho nhu cầu sử dụng cao lẫn nhu cầu thời trang mà mẫu áo này đem lại.

Có vô vàn cách phối đồ với áo khoác jean cho nam có thể kể đến như phối đồ với áo khoác jean nam Hàn Quốc, cách phối đồ với áo khoác jean đen nam, cách phối đồ với áo khoác jean nam form rộng,... đều là những cách phối đồ rất thực tế trong đời sống thường ngày.

Phối đồ với áo khoác jean nam Hàn Quốc

Hàn Quốc - xứ sở kim chi là một đất nước có truyền thống rất lâu đời về thời trang và không ngừng hội nhập những văn hóa thời trang mới.

Vì vậy mà phối đồ với áo khoác jean nam trở nên rất phổ biến tại đất nước này và còn được thế hệ trẻ nơi đây sử dụng với phong thái, thiết kế hoàn toàn khác biệt.

Cách phối đồ với áo khoác jean nam Hàn Quốc luôn hướng tới sự đơn giản nhưng không kém đi sự hiện đại hay giá trị thời trang cần thiết trong một outfit.

Phối đồ với áo khoác jean nam Hàn Quốc

Áo khoác jean nam Hàn Quốc thường sẽ được phối với những món đồ phổ biến tại nơi đây như áo sweater, áo hoodie hay áo len cổ lọ,... để phục vụ cho nhiệt độ thời tiết luôn trong tình trạng xuống thấp tại đất nước này.

Ngoài ra, người Hàn Quốc rất hay sử dụng những chiếc áo khoác jean nam với phong cách và màu sắc đơn giản và tạo ra sự nổi bật riêng nhờ vào những phụ kiện đi kèm.

Do vậy mà các loại phụ kiện như vòng cổ, vòng tay hay bandana, túi đeo chéo, mắt kính hoặc khuyên tai luôn đóng một vai trò rất cần thiết trong cách phối đồ này.

Phối đồ với áo khoác jean nam theo phong cách Hàn Quốc luôn là cách phối đồ đơn giản nhưng tinh tế, gọn gàng, hiện đại và giàu giá trị thời trang.

Đây là cách phối đồ có thể thực hiện cũng như sử dụng hàng ngày nhất là đối với những người dùng có niềm yêu thích đặc biệt đối với những cách phối đồ đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả của người Hàn Quốc.

Cách phối đồ với áo khoác jean đen nam

Áo khoác jean đen là một chiếc áo vô cùng điển hình bởi sự phổ biến và xuất hiện rộng rãi trên thị trường thời trang tại Việt Nam.

Chiếc áo này vẫn sẽ mang những ưu điểm không thể thay thế của một chiếc áo khoác jean như khả năng bảo vệ cơ thể khỏi tác động thời tiết như mưa, nắng hay gió bụi cùng một vẻ ngoài vô cùng thời trang, hiện đại và ưa nhìn.

Tuy nhiên, khi mang màu sắc đen thì chiếc áo này hoàn toàn định hướng người dùng tới những cách phối đồ có thiên hướng basic, đơn giản nhưng hiệu quả cao.

Cách phối đồ với áo khoác jean đen nam

Cách phối đồ với áo khoác jean đen là vô cùng dễ dàng khi hầu hết những items đang hot hiện nay như áo thun, áo len, áo hoodie, áo flannel,... đều sẽ mang lại sự hiệu quả nhất định và làm nền cho sự nổi bật của các items phối kèm.

Ngoài ra, vì đây là một màu sắc vô cùng phổ biến và đơn giản nên những món phụ kiện đi kèm như vòng cổ, vòng tay, nhẫn, đồng hồ, mắt kính,... để tạo thêm sự nổi bật sẽ là những yếu tố rất cần thiết để thể hiện phong cách, cá tính riêng.

Đây là cách phối đồ mà sẽ mang rất nhiều những công dụng hàng ngày nhất là cho những khách hàng yêu thích sự đơn giản mà một chiếc denim jacket mang lại khiến cho món đồ này trở thành một món đồ must-try không thể thiếu trong tủ đồ mỗi người.

Cách phối đồ với áo khoác jean nam form rộng

Cách phối đồ với áo khoác jean nam form rộng có lẽ là một cách phối đồ đang ngày càng trở nên phổ biến và được phát triển rộng rãi hơn khi mà xu hướng thời trang đang phát triển dần về các món đồ form oversize.

Do vậy, lựa chọn một chiếc áo khoác jean nam form rộng là một lựa chọn hợp lý để có thể phối cùng với nhiều items khác.

Phối đồ với áo khoác jean form rộng mở ra rất nhiều những cách phối đồ khác nhau như mix cùng áo hoodie, áo thun hay áo flannel,... tuy nhiên với cách phối đồ này thì sử dụng theo kiểu layer sẽ là một hiệu ứng đẹp mắt nhất và mang nhiều giá trị thời trang đường phố nhất.

Cách phối đồ với áo khoác jean form rộng

Ngoài ra, những chiếc quần baggy được phối kèm cũng là lựa chọn không thể thiếu cho một cách phối đồ đang rất trendy, hiện đại và phù hợp với xu hướng thời trang đường phố hiện nay nhất là đối với tầng lớp trẻ tuổi.

Cách phối đồ này sẽ được hoàn thiện hơn bởi những chiếc vòng cổ, vòng tay, đồng hồ phong cách “bling bling” đang rất thịnh hành hiện nay.

Đây là cách phối đồ cho thời trang đường phố thế hệ mới rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi không thể bỏ qua.

Quần jean trong cách phối đồ với áo khoác jean cho nam

Áo khoác jean nam luôn làm một món đồ có thể phù hợp với bất kỳ những outfit nào từ dễ đến khó, tuy nhiên sự bắt nguồn cũng như khởi đầu phát triển mạnh mẽ của áo khoác jean là trong outfit có sự xuất hiện của quần jean.

Cách phối đồ này đã được áp dụng với vô vàn những form dáng, những loại quần jean khác nhau mặc cho sự tác động của dòng chảy thời gian không ngừng đến với cách phối đồ áo khoác jean cho nam.

Quần jean trong cách phối đồ với áo khoác jean cho nam

Quần jean mang form dáng skinny phối đồ với áo khoác jean cho nam vẫn là cách phối đồ để lại nhiều ấn tượng nhất cho người dùng nhất là những người có sự quan tâm đặc biệt với thời trang đường phố từ những đời đầu được thành lập.

Ngoài ra, có thể sử dụng quần baggy jean để phối đồ với áo khoác jean cho nam cũng là một cách phối đồ vô cùng thú vị và đang dần trở thành xu hướng phối đồ hiện nay bởi sự trendy, độ hot không ngừng tăng lên mà chiếc quần baggy mang lại.

Do vậy mà đây là cách phối đồ vô cùng linh hoạt và có thể lựa chọn form dáng tùy thuộc vào sở thích của người dùng.

Sử dụng loại quần jean form dáng nào cũng sẽ đem lại những giá trị thời trang khác nhau bởi vậy mà phối đồ với áo khoác jean chắc chắn sẽ là cách phối đồ tối ưu trong việc dung hòa các items lại với nhau.

Áo hoodie phối đồ với áo khoác jean nam

Áo hoodie phối đồ với áo khoác jean nam là một cách phối đồ không thể bỏ lỡ vào những mùa lạnh tại Việt Nam bởi giá trị sử dụng vô cùng cao mà nó mang lại đi kèm với giá trị thời trang không hề kém cạnh.

Cách phối đồ này đã không còn quá xa lạ với người dùng khi áo hoodie hay áo khoác jean nam đều là những món đồ rất phổ biến và có trong tủ đồ của bất kỳ ai trong thời đại thời trang ngày càng phát triển như hiện nay.

Áo hoodie phối đồ với áo khoác jean cho nam

Tuy vậy, vấn đề màu sắc vẫn là một vấn đề rất đáng để quan tâm trong cách phối đồ này khi áo khoác jean nam thường sẽ không mang quá nhiều những màu sắc nổi bật mà xoay quanh các mảng màu tối và trung tính hơn.

Vì vậy mà việc sử dụng áo hoodie với gam màu không phù hợp có thể là lý do khiến cho outfit trở nên thiếu đi sự gắn kết cần thiết.

Ngoài ra, lựa chọn áo khoác jean nam oversize là một bước phối đồ rất cần thiết bởi nếu chiếc áo jean có form áo quá nhỏ bé có thể khiến cho quá trình sử dụng không còn thoải mái.

Các món phụ kiện nhỏ sẽ không có quá nhiều tác dụng trong tình huống phối đồ này tuy nhiên những chiếc mũ lưỡi trai, túi đeo chéo vẫn mang rất nhiều những tác dụng thực tiễn trong quá trình sử dụng.

Đây là cách phối đồ vô cùng thực tế và giàu giá trị thời trang đã được chứng minh bởi nhiều cách phối đồ từ năm này qua năm khác.

Áo flannel phối đồ nam với áo khoác jean

Đối với bất kỳ ai có niềm yêu thích, dành sự quan tâm đặc biệt với chiếc áo khoác jean thì đều tìm thấy giá trị thời trang cực kỳ cao qua cách phối đồ nam với áo khoác jean cùng áo flannel.

Đây là hai mẫu áo khoác có thể sử dụng cùng một lúc bởi chất liệu đối lập nhau khi áo khoác jean đem lại sự dày dặn ấm áp thì flannel đem lại sự thoải mái, dễ chịu.

Hơn hết, áo flannel luôn đem lại sự nổi bật dựa vào những detail màu sắc có trên áo còn áo khoác jean cũng đem lại sự nổi bật nhưng theo một cách đơn giản, dễ tiếp cận người dùng hơn.

Áo flannel phối đồ nam với áo khoác jean

Do vậy mà khi phối đồ nam với áo khoác jean sử dụng áo flannel sẽ tạo ra một outfit rất giàu giá trị thời trang, hiện đại và có chiều sâu.

Hãy phối đồ theo cách này tuy nhiên sử dụng thêm phương pháp layer bằng các lựa chọn chiếc áo flannel có tà áo dài còn áo khoác jean có tà áo ngắn hơn giúp cho outfit mang thiên hướng thời trang đường phố hơn.

Cách phối đồ này giúp cho việc lựa chọn giày đi cùng trở nên vô cùng dễ dàng khi dù là được phối với giày sneaker, giày chelsea boot hay giày tây đều sẽ đem lại sự nổi bật, phong cách, cá tính riêng cho người dùng.

Phối đồ với áo khoác jean cho nam cùng áo thun

Phối đồ với áo khoác jean cho nam cùng áo thun có lẽ là một cách phối đồ đã không còn quá xa lạ hiện nay nhưng vẫn luôn được sử dụng rộng rãi và phát triển qua từng năm tháng.

Cách phối đồ này sẽ rất đề cao những giá trị thực tiễn khi áo thun áo khoác jean đều là những món đồ không khó để tìm kiếm, sở hữu ít nhất một mẫu trong tủ đồ của mỗi người.

Kiểu phối đồ này sẽ trở nên thời trang hơn, hiện đại hơn nếu sử dụng áo khoác jean với những detail nổi bật, mang form dáng oversize nhưng tà áo không quá dài để tạo hiệu ứng layer với áo thun.

Phối đồ với áo khoác jean cho nam cùng áo thun

Tương tự với chiếc áo thun, cách phối đồ này cũng sẽ phát huy rất nhiều những giá trị thời trang khi mẫu áo được chọn là áo mang form oversize đang rất thịnh hành và nhận được sự ủng hộ đông đảo bởi giới trẻ.

Các món phụ kiện đi kèm như vòng cổ, vòng tay hay túi đeo chéo, nhẫn, mắt kính sẽ là yếu tố quan trọng giúp cho việc phối đồ trở nên nổi bật hơn, giàu giá trị thời trang hơn.

Đây là cách phối đồ có thể sử dụng mỗi ngày, thường xuyên mà vẫn giúp người dùng có một outfit hiện đại, phong cách nhất là vào những thời điểm mùa hè hoặc mùa thu mát mẻ.

Áo sơ mi trong cách phối đồ với áo khoác jean nam

Áo sơ mi phối đồ với áo khoác jean nam có lẽ đã không còn là một cách phối đồ quá xa lạ đối với người dùng tại Việt Nam nhất là khi những chiếc áo sơ mi đang ngày càng được sử dụng rộng rãi, phổ biến hơn trong nhiều outfit khác nhau.

Cách phối đồ này vô cùng đơn giản khi sử dụng chiếc áo khoác jean nam mặc bên ngoài áo sơ mi là một cách để tạo thêm sự nổi bật cho tổng thể outfit.

Áo sơ mi trong cách phối đồ với áo khoác jean nam

Tuy vậy, sự khác biệt trong cách phối đồ này so với nhiều kiểu phối đồ với áo khoác jean nam khác đó là trong tình huống này những chiếc áo khoác jean nam có detail đặc biệt tạo ra sự nổi bật sẽ được ưu tiên hơn cả.

Ngoài ra, các món đồ phụ kiện nhỏ nhưng tạo ra sự nổi bật lớn như đồng hồ, mắt kính hay nhẫn, vòng tay sẽ giúp cho outfit có thêm những điểm nhấn cần thiết.

Đây là cách phối đồ tuy chưa được sử dụng quá nhiều tại Việt Nam nhưng đã chiếm được rất nhiều cảm tình cũng như sự ủng hộ ngày càng đông đảo hơn bởi người dùng.

Sneaker phối đồ với áo khoác jean cho nam

Áo khoác jean vốn là một item giàu giá trị thời trang đường phố cũng như nhận được vô vàn sự đón nhận, ủng hộ và quan tâm của người dùng trên thế giới trang ngày càng phát triển như hiện nay.

Tuy vậy, vấn đề màu sắc vẫn là một vấn đề rất đáng để quan tâm trong cách phối đồ này khi áo khoác jean nam thường sẽ không mang quá nhiều những màu sắc nổi bật mà xoay quanh các mảng màu tối và trung tính hơn.

Sneaker phối đồ với áo khoác jean cho nam

Vì vậy mà việc sử dụng áo hoodie với gam màu không phù hợp có thể là lý do khiến cho outfit trở nên thiếu đi sự gắn kết cần thiết.

Ngoài ra, lựa chọn áo khoác jean nam oversize là một bước phối đồ rất cần thiết bởi nếu chiếc áo jean có form áo quá nhỏ bé có thể khiến cho quá trình sử dụng không còn thoải mái.

Các món phụ kiện nhỏ sẽ không có quá nhiều tác dụng trong tình huống phối đồ này tuy nhiên những chiếc mũ lưỡi trai, túi đeo chéo vẫn mang rất nhiều những tác dụng thực tiễn trong quá trình sử dụng.

Đây là cách phối đồ vô cùng thực tế và giàu giá trị thời trang đã được chứng minh bởi nhiều cách phối đồ từ năm này qua năm khác.

Áo flannel làm phụ kiện phối đồ nam với áo khoác jean

Đối với bất kỳ ai có niềm yêu thích, dành sự quan tâm đặc biệt với chiếc áo khoác jean thì đều tìm thấy giá trị thời trang cực kỳ cao qua cách phối đồ nam với áo khoác jean cùng áo flannel.

Đây là hai mẫu áo khoác có thể sử dụng cùng một lúc bởi chất liệu đối lập nhau khi áo khoác jean đem lại sự dày dặn ấm áp thì flannel đem lại sự thoải mái, dễ chịu.

Hơn hết, áo flannel luôn đem lại sự nổi bật dựa vào những detail màu sắc có trên áo còn áo khoác jean cũng đem lại sự nổi bật nhưng theo một cách đơn giản, dễ tiếp cận người dùng hơn.

Áo flannel làm phụ kiện phối đồ nam với áo khoác jean

Do vậy mà khi phối đồ nam với áo khoác jean sử dụng áo flannel sẽ tạo ra một outfit rất giàu giá trị thời trang, hiện đại và có chiều sâu.

Hãy phối đồ theo cách này tuy nhiên sử dụng thêm phương pháp layer bằng các lựa chọn chiếc áo flannel có tà áo dài còn áo khoác jean có tà áo ngắn hơn giúp cho outfit mang thiên hướng thời trang đường phố hơn.

Cách phối đồ này giúp cho việc lựa chọn giày đi cùng trở nên vô cùng dễ dàng khi dù là được phối với giày sneaker, giày chelsea boot hay giày tây đều sẽ đem lại sự nổi bật, phong cách, cá tính riêng cho người dùng.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đọc đã phần nào có thêm những kiến thức cơ bản về loại áo này, những lưu ý nho nhỏ trong quá trình phối đồ cũng như tham khảo được cho mình cách phối đồ với áo khoác jean nam phù hợp nhất cho bản thân.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777