cart.general.title

Phối đồ với tất lưới như nào để vẫn sexy nhưng không phản cảm

Phối đồ với tất lưới như nào để vẫn sexy nhưng không phản cảm

Tất lưới được xem là một item không thể thiếu trong mỗi bộ đồ. Chúng là điểm nhấn giúp outfit của bạn trở nên xuất sắc, đẹp hơn mỗi ngày. Phối đồ với tất lưới giúp bạn khéo léo khoe được đôi chân thon dài, cùng với đó là sự sexy, bí ẩn và cực kỳ cá tính.

Để có được sự mới lạ trong gu thời trang của mình mỗi ngày, hãy cùng Natoli điểm danh những cách phối đồ với tất lưới độc đáo, ấn tượng nhất nhé.

Mẹo phối đồ với tất lưới trở nên sang trọng

Để bộ đồ phối cùng tất lưới trở nên sang trọng, lôi cuốn hơn bạn cần biết đến một số mẹo sau đây như phối tất lưới cùng quần, tạo sự đơn giản trong bộ đồ, không phối với đồ quá ngắn hay chọn lựa họa tiết phù hợp sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng hơn rất nhiều.

Không phối với đồ quá ngắn

Những bộ đồ ngắn phối với tất lưới sẽ khiến “chính chủ” cũng như người đối diện phải “đỏ mặt”. Chúng không toát lên được sự quyến rũ, cá tính mà ngược lại làm hỏng đi set đồ của bạn ngày hôm đó.

Bởi vì thế, chọn lựa món đồ có độ dài vừa đủ sẽ khiến bạn thấy tự tin, quyền lực hơn trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt là khi phối cùng tất lưới.

Nếu muốn sử dụng mẫu váy ngắn, đừng nên chọn kiểu dáng quá ôm, quá bó sát bởi chúng sẽ làm bộ đồ bị phản cảm, mất thẩm mỹ.

Phối đồ với tất lưới cùng chân váy dài đầy sức hút

Hãy tạo nên sự đơn giản nhất khi phối đồ

Có thể bạn chưa biết, nếu tất lưới sử dụng đúng cách trông sẽ vô cùng thanh lịch và đầy tinh tế. Một trong những cách phối đồ với tất lưới hiệu quả nhất chính là tạo nên sự đơn giản tron set đồ.

Không cần quá cầu kỳ trong các món đồ, bạn chỉ cần phối chúng cùng một chiếc đầm với kiểu dáng, màu sắc đơn giản cùng chất liệu vải trơn không họa tiết đã làm nàng trông nổi bật hơn rất nhiều rồi đó.

Sự giản đơn trong cách phối đồ với tất lưới

Đặc biệt hơn khi phối tất lưới với quần

Chúng ta vẫn thường nghĩ rằng tất lưới chỉ có thể phối cùng váy, hay chân váy. Thế nhưng, bạn đã thử kết hợp chúng với quần hay chưa? Nếu chưa, hãy thử ngay nhé. Đây chắc chắn sẽ là một outfit mới lạ, sang trọng trong phong cách thời trang mỗi ngày của bạn đó.

Item quần jean là một trong những món đồ được “gọi tên” nhiều nhất trong mẹo phối đồ này. Thậm chí, bạn có thể diện chúng ngay ở chốn công sở đều được bởi nét lịch sự, nổi bật mà không quá lộ liễu chúng mang đến.

Sang trọng, ấn tượng cùng cách phối đồ tất lưới với quần dài

Lựa chọn họa tiết lưới phù hợp cho bộ đồ

Tuy là tất lưới nhưng item này vẫn sở hữu nhiều kiểu dáng, họa tiết khác nhau mang đến sự đa dạng trong mỗi bộ đồ của phái đẹp.

Nếu bạn muốn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, mẫu quần tất lưới với các mắt lưới nhỏ và khít sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng.

Bên cạnh đó, tất lưới có sợi mảnh sẽ giúp bạn dễ phối với mọi quần áo. Đồng thời chúng mang đến sự thoải mái, dễ dàng hơn trong mọi hoạt động mỗi ngày của người mặc. Ngược lại, mắt lưới lớn với sợi to, đậm sẽ làm nổi bật lên bộ đồ bạn đang mặc.

Sang chảnh trong các bộ đồ phối cùng quần tất lưới họa tiết sợi mảnh

Cách phối đồ với quần tất lưới

Không để bạn chờ lâu hơn nữa, hãy cùng chúng tôi mix & match quần tất lưới với một số item quen thuộc như chân váy ngắn, chân váy da, quần jean rách, quần short, áo thun oversize hay áo hoodie,... Mỗi món đồ đều giúp nàng trở nên phong cách, ấn tượng hơn mỗi ngày.

Phối đồ với tất lưới cùng chân váy ngắn đầy sexy, cá tính

Như vừa đề cập ở trên về mẹo phối đồ với tất lưới trở nên sang trọng, chúng ta cũng cần lưu ý tránh mặc đồ quá ngắn. Tuy nhiên, những mẫu chân váy ngắn với độ dài vừa phải chưa bao giờ hết “hot” trong set đồ mix cùng tất lưới.

Với cách phối đồ này, bạn có thể chọn thêm cho mình một chiếc áo thun cùng chân váy tennis hoặc chân váy xếp ly. Tiếp đó, tạo thêm điểm nhấn bằng một số món phụ kiện như dây chuyền, bông tai đã khiến bạn trở nên cá tính, vô cùng sexy.

Phối đồ với tất lưới cùng chân váy ngắn sexy, cá tính

Siêu chất cùng cách mix quần tất lưới cùng áo thun oversize

Một trong những cách phối đồ với tất lưới mà bạn không thể bỏ lỡ chính là mix cùng áo thun oversize. Với kiểu dáng form rộng rãi, mang đến sự thoải mái cho người mặc và kết hợp cùng quần tất lưới sẽ khiến outfit trở nên cực kỳ cool ngầu, siêu chất.

Bạn có thể lựa chọn những kiểu thắt lưng độc lạ, đi thêm đôi giày boot đen cổ cao sẽ giúp bạn trở nên tự tin, tỏa sáng hơn trong bộ đồ này.

Outfit siêu “chất” của tất lười mix cùng áo thun oversize

Tất lưới phối cùng quần jean rách bụi bặm, thu hút

Bạn đang tìm cho mình cách phối đồ với quần tất lưới độc đáo, mới lạ nhất. Vậy thì hãy thử diện chúng cùng một chiếc quần jean rách để thấy rõ sự thay đổi này nhé.

Những mẫu quần jean rách phối cùng quần tất lưới sẽ giúp outfit của bạn ngày hôm đó trở nên bụi bặm, cá tính và đầy thu hút.

Bên cạnh đó, hãy đi một đôi sneaker để thể hiện rõ hơn “chất” của mình trong ngày hôm đó nhé. Chúng tôi tin chắc, bạn sẽ trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.

Set đồ độc đáo, mới lạ khi phối tất lưới với quần jean rách

Phối đồ với tất lưới cùng quần short đầy sức hút

Những cô nàng yêu thích phong cách đường phố bụi bặm, siêu ngầu mà vẫn quyến rũ thì chắc chắn không thể bỏ lỡ cách phối đồ đầy ấn tượng này.

Nàng có thể chọn cho mình một chiếc quần short lưng cao basic để khéo léo khoe đôi chân thon gọn của mình. Đặc biệt, đây cũng là một cách “hack” dáng vô cùng hoàn hảo.

Để set đồ được hoàn hảo, lung linh hơn hãy ưu tiên một số phụ kiện như mũ, dây chuyền hay vòng tay nhé.

Phối đồ với tất lưới cùng quần short năng động

Cực ngầu cùng set đồ tất lưới với chân váy da

Hãy thử một lần biến hóa mình thành một cô nàng “bad girl” chính hiệu bằng việc phối đồ với tất lưới cùng chân váy da ngay nhé. Outfit này sẽ khiến bạn trở nên nổi bật, lôi cuốn và đầy thu hút.

Không chỉ có vậy, nếu bạn chưa biết “lên đồ” như nào cho một buổi đi tiệc buổi tối, hãy bỏ túi ngay cách mix & match này nhé. Chúng tôi tin chắc diện chúng trên người, những ánh mắt đều sẽ dồn về phía bạn khó có thể rời mắt.

Phối đồ với tất lưới cùng chân váy da siêu ngầu

Style dạo phố cùng quần tất lưới mix áo croptop

Bạn yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần cá tính, nổi trội thì cách phối đồ với quần tất lưới cùng áo croptop chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng.

Áo croptop sẽ giúp nàng khoe được vòng eo “con kiến” của mình, kết hợp với quần tất lưới sexy sẽ làm nàng trở nên cực kỳ ngầu và tinh tế. Đây sẽ là một outfit street style mà được rất nhiều chị em yêu thích thời gian qua.

Nổi bật cùng tip mix & match quần tất lưới + áo croptop

Outfit thu đông cho set đồ tất lưới + áo hoodie

Dù là thu đông hay xuân hè, chị em chúng mình phải luôn đẹp và trở nên nổi bật, xuất sắc nhất cùng các bộ đồ. Vậy thì thu đông này bạn sẽ phối đồ như nào, hãy bỏ túi ngay tip phối đồ tất lưới với áo hoodie này nhé.

Chiếc áo hoodie dày dặn, ấm áp làm ấm thân trên của cơ thể. Tiếp đó là quần tất lưới đi cùng đôi boot cao cổ sẽ không làm bạn bị lạnh, ngược lại chúng vừa có khả năng giữ ấm song vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho bộ đồ.

Outfit thu đông quần tất lưới phối cùng áo hoodie

Quyến rũ cùng set đồ áo ren + tất lưới + quần short

Nhắc đến áo ren, chúng ra sẽ nghĩ ngay đến những nét đẹp đầy quyến rũ, cuốn hút mà vẫn vô cùng ngầu. Phối đồ với tất lưới cùng áo ren kết hợp thêm một chiếc quần short luôn khiến nàng trông phá cách, “chất” hơn rất nhiều.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn lựa thêm một số phụ kiện đi kèm để “đánh gục” ánh nhìn của các cánh mày râu đang hướng về mình.

Phối đồ với tất lưới cùng áo ren, quần short đầy quyến rũ

Sang chảnh cùng cách phối đồ tất lưới với áo vest dài giấu quần

Nếu bạn chưa biết phối đồ với tất lưới sao cho ấn tượng, hoàn hảo mà không muốn tốn quá nhiều thời gian thì chỉ cần chọn lựa một chiếc áo vest dáng dài, kết hợp cùng quần tất lưới giấu quần là đã có ngay cho mình một outfit cực kỳ sang chảnh, ấn tượng.

Sang chảnh cùng phong cách giấu quần áo vest + quần tất lưới

Phối đồ với tất lười cùng váy body dài basic

Một trong những cách phối đồ với tất lưới đơn giản nhưng nổi bật, lôi cuốn chính là kết hợp tất lưới cùng một chiếc váy body dài.

Bên ngoài bộ đồ bạn có thể khoác thêm một chiếc măng tô sẽ khiến nàng trở thành cô nàng ấm áp, phong cách hơn vào mùa thu đông. Đây cũng là outfit được nhiều chị em Hàn Quốc lựa chọn, hãy thử ngay cách phối đồ đầy sức hút này nhé.

Phối đồ với tất lưới cùng váy body dài chuẩn style Hàn Quốc 

Quý phái, sang trọng cùng outfit quần tất lưới mix áo lông

Đa số những cách phối đồ trên đều hướng đến sự cá tính, mạnh mẽ, năng động và ngầu. Thế nhưng, với ý tưởng này sẽ “biến hóa” nàng trở thành một cô nàng quý phái, đầy sang trọng.

Bạn nên chọn kiểu áo lông đơn giản, tối giản họa tiết khi mix cùng tất lưới để trông thật sành điệu nhé.

Phối đồ với tất lưới cùng áo khoác lông sang chảnh, quý phái

Trên đây là những ý tưởng phối đồ với tất lưới dành cho phái đẹp, bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn cho mình những tips mix đồ ưng ý nhất để thử ngay thôi nào. Đừng quên theo dõi chúng tôi để tiếp tục cập nhật thêm những xu hướng thời trang mới mỗi ngày nhé.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777