cart.general.title

Tips cho chị em phối đồ với áo cổ vuông cực kì cuốn hút

Tips cho chị em phối đồ với áo cổ vuông cực kì cuốn hút

Áo cổ vuông là item thời trang được xuất hiện từ thế kỷ 18. Cho đến nay, chúng vẫn luôn ở vị trí đặc biệt được nhiều người lựa chọn và diện mỗi ngày. Đây là một trong những mẫu áo mang đậm phong cách retro đơn giản, nhẹ nhàng và đầy tinh tế.

Vậy phối đồ với áo cổ vuông sao cho ấn tượng, ghi điểm nhất trong mắt người đối diện là điều ai cũng muốn thực hiện. Hãy cùng Natoli “lên đồ” với item này ngay nhé.

Áo cổ vuông là gì?

Ngay từ tên gọi của món đồ, chúng ta cũng đã dễ dàng nhận diện được đặc điểm của mẫu áo này.

Xuất hiện từ những năm thế kỷ 18, áo cổ vuông là sự biến tấu của những chiếc váy quý tộc vào giai đoạn này. Tuy đã có sự thay đổi nhưng mẫu áo vẫn giữ được phần cổ vuông sang chảnh, gợi cảm và đầy tinh tế.

Mẫu áo cổ vuông vẫn luôn giữ được nét vintage và cổ điển. Có lẽ vì điều này mà áo cổ vuông chưa bao giờ hết “hot”, chúng luôn được phái đẹp đón nhận vô cùng nhiệt tình.

Áo cổ vuông là gì?

Các kiểu áo cổ vuông được yêu thích nhất

Để tăng sự đa dạng trong các outfit cũng như sự lựa chọn của chị em. Áo cổ vuông luôn có sự thay đổi để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người dùng. 

Cho đến thời điểm hiện tại, những kiểu áo cổ vuông như áo 2 dây cổ vuông, áo tay phồng cổ vuông, áo tay dài cổ vuông hay những chiếc áo cách điệu luôn lọt vào “tầm ngắm” của phái đẹp.

Kiểu áo cổ vuông 2 dây sexy

Đây là kiểu áo được rất nhiều chị em yêu thích. Chúng tạo nên sự năng động, linh hoạt và sexy khiến người mặc luôn nổi bật giữa đám đông.

Áo cổ vuông 2 dây không quá “kén” người mặc, bạn hoàn toàn có thể mix chúng với những item khác tạo nên sự đa dạng cho bộ đồ của mình.

Đa phần áo cổ vuông 2 dây đều được làm từ chất liệu cotton thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi nên chúng sẽ là một món đồ không thể thiếu cho chị em trong ngày hè nóng bức.

Áo cổ vuông 2 dây bản to sexy

Kiểu áo cổ vuông tay phồng dịu dàng, nữ tính

Nếu nàng muốn nhẹ nhàng, dịu dàng hơn thì kiểu áo cổ vuông tay phồng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thiết kế của áo sẽ che được khuyết điểm đối với những nàng bắp tay to. Chúng giúp nàng trông đầy đặn hơn, đồng thời thiết kế cổ vuông đã khéo léo khoe được phần xương quai xanh đầy quyến rũ của chị em.

Áo cổ vuông tay phồng dịu dàng, nữ tính

Kiểu áo cổ vuông tay dài basic

Tưởng chừng kiểu áo cổ vuông chỉ thích hợp mặc vào mùa hè. Thế nhưng, với kiểu tay dài basic sẽ giúp nàng trông nổi bật, ấn tượng hơn trong mùa thu đông năm nay.

Bạn chỉ cần chọn cho mình một chiếc quần âu ống rộng, hay đơn giản là một chiếc chân váy hoặc quần jean đã biến hóa nàng thành một cô nàng thanh lịch, đầy nữ tính rồi đó.

Áo cổ vuông tay dài basic

Áo cổ vuông họa tiết đầy ấn tượng

Không đơn giản chỉ là những chiếc áo cổ vuông basic, kiểu áo cổ vuông với nhiều họa tiết hoàn hảo như hoa nhí, kẻ caro hay điểm xuyết vào đó là những hình khối nhẹ nhàng, có sự mềm mại, uyển chuyển cũng đã khiến item này trở nên có sức hút hơn rất nhiều.

Kiểu áo cổ vuông họa tiết không quá khó phối đồ, bạn có thể kết hợp chúng với bất kỳ món đồ nào có sẵn trong tủ quần áo của mình đều được. Set đồ của bạn trông sẽ thật tuyệt vời trong ngày hôm đó.

Áo cổ vuông họa tiết hoa nhí

Áo cổ vuông cách điệu độc đáo, mới lạ

Kiểu áo cổ vuông cách điệu thường được điểm thêm những chi tiết như tạo thêm bèo áo ở cổ áo, tay áo hay trước ngực; hoặc một số kiểu áo sẽ có thêm phần ren nhẹ nhàng, hoặc kiểu áo cổ vuông cách điệu có dây rút cũng là item độc đáo, mới lạ mà nàng không nên bỏ qua chúng.

Áo cổ vuông cách điệu rút dây

Cách phối đồ với áo cổ vuông

Bạn đã biết cách phối đồ với áo cổ vuông hay chưa? Một số item mà bạn có thể lựa chọn để mix & match cùng mẫu áo này như quần jean, quần short, quần vải ống rộng hay nhẹ nhàng, nữ tính hơn là những chiếc chân váy,... sẽ khiến bạn trở thành những cô nàng có gu hơn mỗi ngày.

Tự tin cùng áo cổ vuông với quần jean basic

Với những chị em sở hữu vóc dáng thon gọn, muốn khéo léo khoe nhẹ đường cong trên body mình thì chắc chắn item quần jean basic kết hợp cùng áo cổ vuông croptop sẽ giúp bạn làm điều đó.

Diện set đồ này trên người, bạn trông sẽ vô cùng tự tin, đơn giản nhưng không giản đơn mà vô cùng có sức hút, khiến ai cũng phải nhìn lấy một lần.

Phối đồ với áo cổ vuông cùng quần jean basic

Phối đồ với áo cổ vuông cùng quần short năng động

Chắc hẳn trong tủ đồ của chị em chúng mình đều đang sở hữu những chiếc quần short trẻ trung, đầy cá tính. Vậy tại sao bạn không thử mix chúng với áo cổ vuông để thấy điều khác biệt của bộ đồ.

Một set đồ áo cổ vuông phối cùng quần short sẽ tạo nên một cô gái năng động, tràn đầy sự tự tin, đầy ấn tượng trong mọi hoàn cảnh.

Xuống phố cùng outfit áo cổ vuông cùng quần short đầy năng động

Sang chảnh cùng áo cổ vuông mix quần ống loe

Kiểu dáng quần ống loe giúp các nàng khoe được đôi chân thon gọn của mình. Đồng thời, đây cũng là một item không thể thiếu của các nàng “nấm lùn”. Chúng giúp họ ăn gian chiều cao, trông đôi chân dài hơn rất nhiều.

Phối đồ áo cổ vuông cùng quần ống loe giúp chị em trông cao ráo, trẻ trung và vô cùng sang chảnh. Đặc biệt, bạn có thể phối thêm cùng giày cao gót, túi xách và một đôi khuyên tai để làm tôn lên từng đường nét trên set đồ của mình nhé.

Sang chảnh với áo cổ vuông cùng quần ống loe

Phối đồ với áo cổ vuông cùng quần âu thanh lịch, sang trọng

Những chiếc quần âu được xem là món đồ công sở vô cùng quen thuộc, được nhiều nàng sở hữu và diện chúng đi làm mỗi ngày.

Nếu bạn đã quá nhàm chán với việc phối quần âu cùng áo thun, hay áo blazer thì hôm nay hãy thử phối chúng với áo cổ vuông để thấy sự khác biệt nhất nhé. 

Bộ đồ này vừa đẹp mắt, ấn tượng, mới lạ mà vẫn không làm mất đi nét thanh lịch, sang trọng vốn có của môi trường nơi công sở.

Phối đồ với áo cổ vuông cùng quần áo thanh lịch, sang trọng

Mix & match áo cổ vuông cùng quần jean ống rộng trẻ trung

Quần jean ống rộng tạo nên những nét tinh nghịch, đáng yêu và có đôi chút bụi bặm, cá tính. Tuy nhiên, khi phối đồ với áo cổ vuông 2 item này sẽ có sự cân bằng, hài hòa và biến chị em chúng ta thành những cô nàng trẻ trung, năng động mà vẫn rất nữ tính.

Phối đồ với áo cổ vuông 2 dây cùng quần jean ống rộng

Nhẹ nhàng cùng áo cổ vuông kết hợp quần vải ống rộng

Ngoài những chiếc quần âu đơn giản, lịch sự thì quần vải ống rộng luôn được chị em công sở nói chung, cũng như các nàng đang làm trên nhiều ngành nghề khác nhau chọn lựa.

Chúng được thiết kế với kiểu dáng thẳng từ trên xuống dưới, song không có độ ôm sát vào chân nên khi phối đồ với áo cổ vuông, set đồ hiện lên mang đậm hơi thở của sự nhẹ nhàng, đầy tinh tế và dịu dàng.

Áo cổ vuông cách điệu kết hợp cùng quần vải ống rộng

Tiểu thư dịu dàng cùng outfit áo cổ vuông phối chân váy dài

Outfit áo cổ vuông phối cùng chân váy dài chưa bao giờ làm chị em thất vọng. Với những nàng yêu thích phong cách tiểu thư đằm thắm, nhẹ nhàng và dịu dàng thì đây chính là ý tưởng phối đồ phù hợp nhất dành cho bạn.

Bạn có thể chọn item chân váy dài phối đồ với áo tay phồng cổ vuông để làm rõ hơn tính cách, đặc điểm của bộ đồ này. Hoặc kiểu áo cách điệu cổ vuông cũng đã là điểm nhấn khiến bạn trở nên nổi bật hơn mỗi ngày rồi đó.

Phối đồ với áo cổ vuông cùng chân váy dài tiểu thư

Phối đồ với áo cổ vuông với chân váy ngắn tươi tắn, năng động

Ngược lại với outfit trên, phối đồ với áo cổ vuông cùng chân váy ngắn thường dành cho những cô nàng tươi trẻ, yêu thích sự năng động, cá tính nhưng vẫn không làm mất đi nét nữ tính trong mình.

Một chiếc chân váy ngắn giúp bạn khéo léo khoe đôi chân dài thon gọn, kết hợp cùng áo cổ vuông để lộ phần xương quai xanh đầy quyến rũ sẽ là một set đồ đầy sức hút, lôi cuốn khiến người nhìn không thể rời mắt khỏi bạn.

Outfit tone sur tone cùng áo cổ vuông + chân váy ngắn

Sang trọng, lịch sự cùng áo cổ vuông mix chân váy bút chì

Để nói về phong cách thời trang công sở, ngoài những mẫu quần quen thuộc thì một chiếc chân váy bút chì sẽ luôn là item không thể thiếu trong set đồ đi làm hằng ngày của các nàng.

Bạn hãy phối item quốc dân này cùng chiếc áo cổ vuông nhẹ nhàng để set đồ trông nữ tính, sang trọng hơn nhé. Đặc biệt, bạn nên lựa chọn 2 tone màu đối lập để chúng có thể điểm nhấn trong tổng thể bộ đồ.

Phối đồ với áo cổ vuông cùng chân váy bút chì

Phối đồ với áo cổ vuông cùng chân váy jean cá tính

Thông thường, các nàng thường sẽ phối áo thun cùng chân váy jean. Tuy nhiên, hôm nay hãy phá cách, tạo nên sự độc đáo và mới lạ bằng cách mix item này cùng áo cổ vuông ngay nhé.

Chân váy jean phối cùng áo cổ vuông trông nàng sẽ cực kỳ cá tính, năng động mà vẫn không làm mất đi những nét nữ tính, quyến rũ của từng món đồ.

Áo croptop cổ vuông mix chân váy jean cá tính

Nhẹ nhàng cùng cách phối đồ với áo cổ vuông cùng giày cao gót

Phối đồ với áo cổ vuông cùng giày cao gót sẽ khiến nàng trở nên sang chảnh, nữ tính và thời trang hơn rất nhiều đó.

Không chỉ có vậy, những đôi giày cao gót luôn có điểm mạnh về khả năng “hack” dáng cho các nàng, nhất là những cô nàng “nấm lùn” thì lại càng không thể thiếu item này. 

Vậy thì hãy thử lên đồ áo cổ vuông cùng giày cao gót để thấy sự khác biệt trong phong cách thời trang của bạn ngay nhé.

Áo cổ vuông cách điệu phối giày cao gót nữ tính, sang chảnh

Phối đồ với áo cổ vuông cùng giày thể thao tràn đầy năng lượng, sự tự tin

Nếu những đôi cao gót mang đến dáng vẻ của sự thanh lịch, thời trang và nét sang chảnh. Ngược lại, outfit áo cổ vuông kết hợp cùng giày thể thao sẽ biến nàng thành những cô gái năng động, tràn đầy sự tự tin trong cuộc sống.

Đặc biệt, những đôi giày thể thao mang đến cảm giác thoải mái, êm ái cho đôi chân của bạn. Vì vậy, chúng là một ý tưởng diện phố, đi chơi hay hẹn hò cùng bạn bè, người thân mà bạn không nên bỏ túi ngay trong phong cách làm đẹp của mình.

Cá tính, trẻ trung cùng cách phối đồ với áo cổ vuông + giày thể thao

Trên đây là những gợi ý phối đồ với áo cổ vuông mà chúng tôi muốn bật mí đến bạn. Là phụ nữ, chúng ta có quyền đẹp và được đẹp. Chính vì điều đó, hãy tỏa sáng hơn mỗi ngày bằng những set đồ hoàn mỹ, lộng lẫy nhất nhé.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777