cart.general.title

Tips phối đồ với túi kẹp nách siêu sang chảnh cho hội chị em

Tips phối đồ với túi kẹp nách siêu sang chảnh cho hội chị em

Đối với bất kể một tín đồ thời trang nào thì những chiếc túi kẹp nách với kiểu dáng thu hút đã không còn là xa lạ. Chắc hẳn bạn đã không còn lạ lẫm khi những chiếc túi kẹp nách xuất hiện hàng loạt trên những trang báo tạp chí, tivi, những trang page thời trang hay những phương tiện đại chúng. Tuy vô cùng phổ biến là vậy nhưng để phối đồ với chiếc túi sang chảnh này để làm tôn lên vẻ đẹp của bản thân cũng cần có bí kíp cả đấy. Bài viết dưới đây Natoli sẽ là tổng hợp những cách giúp bạn phối đồ với túi kẹp nách phù hợp nhất. 

Túi kẹp nách là gì?

Túi kẹp nách hay còn được gọi là Shoulder Bag, là loại túi đeo vai với thiết kế dây đeo vai ngắn, có chiều dài gần bằng thắt lưng khi đeo trên vai. Túi dưới cánh tay có kích thước vừa phải, thường có kiểu dáng cổ điển hình chữ nhật.

Túi kẹp nách đã xuất hiện từ những năm 2000 nhưng không mấy nổi bật, phải đến những năm gần đây, loại túi này mới trở nên phổ biến, được hàng loạt sao đình đám và các tín đồ thời trang ưa chuộng. Hiện nay, kiểu túi đeo này được nhiều thương hiệu nổi tiếng ra mắt thị trường với nhiều phiên bản ấn tượng, độc đáo và thu hút rất nhiều khách hàng yêu thích thời trang.

Phối đồ với túi kẹp nách

Vì sao túi kẹp nách được yêu thích?

Tuy ra đời sau so với những loại túi đeo chéo hay túi cầm tay khác, nhưng túi kẹp nách vẫn khẳng định được vị thế của mình khi được tất cả mọi người từ các ngôi sao hàng đầu đến các bạn có đam mê về thời trang sử dụng. 

Đa dạng kiểu dáng và mẫu mã 

Hiện nay các mẫu túi kẹp nách không chỉ mang phong cách cổ điển và được thiết kế theo form hình chữ nhật như trước đây mà chúng đã được biến tấu đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và họa tiết ấn tượng. Túi kẹp nách được thiết kế với nhiều kiểu dáng như hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn, hình vòng cung...có một dây hoặc hai dây đeo.Thêm vào đó, những mẫu túi kẹp nách phù hợp với rất nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ dịu dàng, trong sáng đến cá tính, mạnh mẽ.

Cách phối đồ với túi kẹp nách

Nhỏ gọn 

Khi những chiếc túi tote được thiết kế theo form khá to, có thể chứa được cả thế giới thì với những chiếc túi kẹp nách, khách hàng đã bị đổ gục bởi sự nhỏ gọn, dễ dàng cầm đi, không cồng kềnh của chúng. 

Phối đồ với túi kẹp nách màu trắng

“Hack” dáng với túi kẹp nách 

Túi kẹp nách được thiết kế quai ngắn ngang vai giúp tôn dáng, cho dù bạn có chiều cao vừa phải nhưng nếu biết cách phối đồ đẹp thì khi kết hợp với túi sẽ trở nên duyên dáng hơn rất nhiều. Ngoài đeo lên vai hay kẹp vào nách, bạn cũng có thể sử dụng mẫu túi này như sử dụng chiếc túi xách nữ cầm tay. Do đó, nó cũng giúp tổng thể trở nên cân đối hài hòa hơn.

Cách phối đồ với túi kẹp nách

Túi kẹp nách được quảng bá bởi nhiều ngôi sao lớn

Túi đeo dưới cánh tay hiện nay đã phủ sóng khắp châu Âu và châu Á, được nhiều ngôi sao lớn và nhiều người nổi tiếng “lăng xê”. Chính vì vậy mà độ “hot” của chiếc túi này ngày càng tăng, trở thành xu hướng thời trang được các tín đồ thời trang yêu thích. 

Phối đồ với túi kẹp nách

Cách phối đồ với túi kẹp nách

Vì tính thời trang và linh hoạt nên túi kẹp nách được chị em sử dụng vô cùng đa dạng và nhiều phong cách khác nhau. Điển hình có thể nhắc đến các cách phối đồ với túi kẹp nách như cách phối đồ theo phong cách retro, phối đồ với túi kẹp nách cá tính và thời thượng.

Phong cách retro 

Được kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại nên đây được xem là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp. Để thể hiện đúng phong cách này hãy thử kết hợp với những chiếc váy bèo cao cổ điển, những chiếc quần jean ống loe mix cùng áo croptop hoặc áo 2 dây cá tính, không những khéo léo khoe được vòng eo con kiến, lại thể hiện được phong cách thời trang.


Phối đồ với túi kẹp nách

Chú ý hãy hoàn thiện outfit của mình bằng những đôi giày cao gót để sở hữu phần tổng thể hoàn thiện nhất. Quan trọng nhất là với những chiếc túi kẹp nách thì bạn có thể mang hoặc cầm tay bởi chúng vẫn không làm mất đi vẻ ngầu và chất trong set đồ.

Phong cách cá tính và thời thượng

Những chiếc túi kẹp nách đang được những cô nàng Âu Mỹ cũng như dàn fashionista Việt săn đón bởi sự phù hợp với phần phong cách cá tính và thể hiện được sự nổi loạn của mỗi người. Công thức đang làm mưa làm gió hiện nay chính là sự phối đồ “biker short + croptop” siêu chất với màu đen quyến rũ và không hề kén người mặc. Để tô điểm thêm cho set đồ của mình hãy kết hợp với chiếc túi kẹp nách có kiểu dáng hình hộp chữ nhật, nên là màu đen hoặc trong suốt.

Cách phối đồ với túi kẹp nách

Khi kết hợp túi kẹp nách với phong cách này, bạn hoàn toàn có thể  thử với những gam màu nổi bật để nâng tầm diện mạo cho mình, không phải chỉ sử dụng những gam màu đơn sắc mới làm nổi bật được phong cách này. Sử dụng thêm cặp mắt kính bản to và đôi sandal tone sur tone để khiến trang phục thêm phần hài hòa.

Nếu muốn phá cách thời trang hơn nữa thì những chiếc chân váy hoặc quần ống suông chất liệu da bóng phối cùng áo khoét lệch body ôm cũng sẽ là một sự lựa chọn không tồi.

Phối đồ với túi kẹp nách vải mang đến sự sang chảnh

Túi kẹp nách có phần dây quai ngắn được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo sẽ là những lựa chọn mà các cô nàng “khó tính” cũng phải hài lòng. Tất cả đều toát lên sự quý phái, sang chảnh, nên hãy nhớ mix cùng một chiếc đầm thật kiêu sa và lộng lẫy. 

Phối đồ với túi kẹp nách

Có thể kết hợp chiếc váy thiết kế trắng khoe bờ vai trần gợi cảm cùng với một chiếc túi kẹp nách quai ngắn sở hữu phong cách retro. Hoặc một chiếc chân váy da beo, áo sơ mi với phần đai thắt eo bản to tạo điểm nhấn. Nếu chưa thể lựa chọn thì 2 cách mix match siêu sành điệu này cũng đáng để cân nhắc đấy!

Cách phối đồ với túi kẹp nách

Thanh lịch, nhẹ nhàng với túi kẹp nách

Những chiếc túi kẹp nách có thể làm hài lòng tất cả các tín đồ thời trang bởi phần thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính, chạy theo xu hướng cổ điển được nhấn nhá bằng các vân cá sấu. Nếu muốn mặc đi làm thì đừng quên những chiếc túi kẹp tối màu và mix cùng blazer và culottes. Đây được xem là phong cách thời trang thời thượng cực kỳ phù hợp để đi học hay đi làm, tuy đơn giản nhưng toát lên sự thanh lịch, đứng đắn.

Phối đồ với túi kẹp nách màu trắng

Phong cách bánh bèo 

Những chiếc túi kẹp nách với màu sắc tinh tế, nhẹ nhàng, họa tiết tối giản sẽ là điểm nhấn cho những chiếc váy bồng bềnh và thướt tha.Tưởng chừng như những chiếc túi kẹp nách chỉ là phụ kiện thời trang dành cho những cô nàng cá tính, năng động nhưng với cách phối đồ này, bạn hoàn toàn có thể trở nên dịu dàng và đầy nữ tính.

Phối đồ với túi kẹp nách

Trên đây là những cách phối đồ với túi kẹp nách - chiếc túi “làm mưa làm gió” trong lĩnh vực thời trang những năm gần đây. Hy vọng với bài viết này có thể giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn trong việc định hình phong cách bản thân với chiếc túi đầy cá tính này. 


Mới hơn


0901881777