cart.general.title

20+ cách phối đồ với mũ lưỡi trai cực ngầu ai cũng nên thử

20+ cách phối đồ với mũ lưỡi trai cực ngầu ai cũng nên thử

Hiện nay, mũ lưỡi trai không chỉ đơn giản dùng để che nắng che mưa, mà nó còn trở thành một phụ kiện thời trang đang được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn, nhất là đối với các bạn trẻ trung theo đuổi phong cách cá tính, xì teen. Nếu như biết cách phối đồ thì bạn có thể tạo ra những phong cách thời trang cool ngầu của riêng mình. 

Vậy thì bạn đã biết cách phối đồ với mũ lưỡi trai sao cho phù hợp hay chưa, hãy cùng Natoli tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây nhé!

Mũ lưỡi trai là gì? 

Mũ lưỡi trai là một món đồ đã quá quen thuộc trong đời sống hằng ngày của chúng ta. Mũ lưỡi trai là loại mũ có phần chụp trên đầu dạng hình tròn tránh nắng cho đỉnh đầu, và phần nhô ra hình bán nguyệt mang dáng dấp giống như hình của con trai nên được mọi người gọi là mũ lưỡi trai.

Đối với từng nét văn hóa và từng vùng miền khác nhau, mũ lưỡi trai sẽ có nhiều tên gọi khác nhau. Ví dụ như ở miền Trung và Bắc sẽ gọi là mũ lưỡi trai, và còn miền Nam đôi khi họ sẽ gọi là nón kết hay nón lưỡi trai. Và mũ lưỡi trai cũng còn có tên gọi tiếng anh là Baseball cap.

Trong lịch sử, mũ lưỡi trai được ra đời với công dụng giúp che chắn được nắng mưa cho các cầu thủ bóng chày. Để mang lại hiệu quả tầm nhìn tốt, và giúp họ phát huy được năng lực trong các trận thi đấu. 

Cùng với sự phát triển của xu hướng thời trang hiện đại, mũ lưỡi trai đã bắt đầu thoát ly khỏi sân chơi vận động và chính thức bước lên đường đua với thời trang trường kỳ. Và dần dần đã trở nên được tất cả mọi người ưa thích và sử dụng phổ biến trong đời sống hiện nay và vẫn chưa có dấu hiệu lỗi thời.

Phối đồ với mũ lưỡi trai

Các kiểu đội mũ hợp thời trang phong cách

Các kiểu đội mũ lưỡi trai khác nhau, nó không chỉ giúp cho bạn trông thật thời thượng mà nó còn giúp cho bạn dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

Vậy để có thể chọn cho mình được một kiểu đội mũ đẹp và phù hợp với thời trang phong cách, thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua một số các kiểu đội mũ lưỡi trai dưới đây nhé.

Đội theo cách truyền thống

Vì phần lưỡi trai của mũ phẳng rộng là đặc trưng riêng biệt của loại mũ này, vậy nên khi đội theo kiểu này bạn không nên kéo mũ xuống quá thấp trán, như thế nó sẽ khiến bạn trông thật xuề xoà, và rất kém duyên. 

Bạn hãy kéo mũ xuống vừa với phần trán hoặc hơi cao hơn trán một chút để có thể phô ra phần lưỡi trai của mũ.

Phối đồ với mũ lưỡi trai nữ

Đội ngược về phía sau

Đây là kiểu cách đội mũ tạo cho bạn cảm thấy mình thật phong cách và cá tính. Với kiểu cách đội này bạn sẽ xoay ngược phần lưỡi trai về phía sau đầu và phần sâu của mũ sẽ nằm ở phía trước. 

Nhờ phần mũ sâu sẽ ôm sát phần đầu nên nó sẽ giúp bạn giữ cố định phần mũ nằm trên đầu.

Cách phối đồ với mũ lưỡi trai nữ

Đội chếch lên trên

Với kiểu đội này bạn nên tinh tế trong việc chếch phần mũ lên một chút nhưng không nên quá cao, như thế khi nhìn vào sẽ đẹp mắt hơn rất nhiều.

Và ngoài ra, bạn hãy lựa chọn cho mình một bộ trang phục thời trang để trông bạn thật phong cách hơn.

Kiểu đội mũ lưỡi trai chếch lên trên

Cách phối đồ với mũ lưỡi trai nữ

Mũ lưỡi trai là một item quen thuộc mà dường như trong tủ đồ phụ kiện của cô nàng nào cũng đều có. Với chiếc mũ này bạn có thể phối được với rất nhiều kiểu thời trang khác nhau, tạo nên nhiều phong cách thời trang cá tính của riêng bản thân mình. 

Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số cách phối đồ với mũ lưỡi trai nữ đẹp như: mũ lưỡi trai nữ phối với áo thun và chân váy jeans ngắn, mũ lưỡi trai kết hợp với áo thun và chân váy dài, mũ lưỡi trai kết hợp với áo sweater và quần short ngắn, quần jeans ống rộng, áo sơ mi kết hợp với mũ lưỡi trai,...

Phong cách hiện đại cùng mũ lưỡi trai nữ phối với áo thun và chân váy jeans ngắn

Mũ lưỡi trai chính là một món đồ phụ kiện đi kèm không thể thiếu của các cô nàng có phong cách thời trang hiện đại và cá tính. Và khi kết hợp cùng với áo thun và chân váy jeans ngắn sẽ mang đến cho chị em một nét đẹp đáng yêu, trẻ trung và vô cùng năng động. 

Và đặc biệt hơn nữa, công thức phối đồ này sẽ giúp các nàng ăn gian tuổi tác vô cùng tuyệt vời. Với set đồ này nàng có thể diện đi học, đi chơi hay đi dạo phố cũng đều rất hợp lý.

Phối đồ với mũ lưỡi trai nữ cùng chân váy jeans ngắn và áo thun

Phối đồ phong cách nhẹ nhàng cùng với mũ lưỡi trai kết hợp với áo thun và chân váy dài

Chắc chắn, mũ lưỡi trai là một trong những món đồ phụ kiện mà các cô nàng không nên bỏ qua. Với những cô nàng ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng thì chắc chắn không nên bỏ qua cách phối đồ với mũ lưỡi trai này được.

Với phong cách này, nàng nên chọn cho mình chiếc mũ lưỡi trai nữ tính với các tông màu nhẹ nhàng sẽ rất thích hợp đấy nhé. Bởi vì nó vừa giúp cho nàng tạo được điểm nhấn nhẹ nhàng, trẻ trung và năng động hơn thay vì kiểu thời trang một màu quá “bánh bèo”.

Phong cách phối đồ nhẹ nhàng cùng với mũ lưỡi trai nữ

Phong cách cá tính cùng với mũ lưỡi trai kết hợp với áo sweater và quần short ngắn

Với những cô nàng yêu thích phong cách cá tính, năng động thì chắc chắn trong tủ đồ phụ kiện không thể nào mà thiếu được em mũ lưỡi trai này nữa rồi đúng không. Với chiếc mũ này nàng có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, nhưng phối với phong cách cá tính và thoải mái nhất vẫn là áo sweater và quần short ngắn. 

Với phong cách thời trang này sẽ giúp cho các cô nàng hướng đến sự cá tính, đơn giản và còn vô cùng trẻ trung, năng động. Outfit này các cô nàng có thể diện đi học hay đi chơi, đi picnic cũng đều rất thích hợp. 

Phong cách thời trang cá tính cùng áo sweater và quần short kết hợp với mũ lưỡi trai nữ

Cách phối đồ với mũ lưỡi trai nữ cùng phong cách thời trang đường phố cực ngầu

Không chỉ riêng các chàng trai, mà các cô nàng hiện đại ngày nay cũng rất ưa chuộng theo phong cách thời trang đường phố. Đơn giản vì nó giúp các cô nàng thể hiện được nét cá tính của mình, đặc biệt là những cô nàng hơi có phần bướng bỉnh và nổi loạn.

Với phong cách đường phố này, nàng chỉ cần kết hợp cùng với áo croptop và quần jeans ống rộng và khoác bên ngoài là áo bomber.

Và tất nhiên bạn không thể thiếu một chiếc mũ lưỡi trai phong cách đột phá rồi. Chiếc mũ lưỡi trai sẽ làm điểm nhấn tạo thêm sự trẻ trung, khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng cho các cô nàng.

Phong cách thời trang đường phố cực ngầu kết hợp với mũ lưỡi trai nữ

Phong cách Hàn Quốc cùng cách phối đồ với quần jeans ống rộng, áo sơ mi kết hợp với mũ lưỡi trai

Với những cô nàng đang theo đuổi phong cách Hàn Quốc đơn giản, dịu dàng thì không nên bỏ qua cách phối đồ với mũ lưỡi trai này đâu nhé. Những chiếc mũ lưỡi trai xinh xắn sẽ là món đồ  phụ kiện không thể thiếu với bất cứ bạn nữ nào hiện nay. 

Ngoài chức năng dùng để tránh mưa tránh nắng thì những chiếc mũ lưỡi trai nữ còn phát huy được vai trò vô cùng quan trọng là giúp các bạn nữ thêm phần cuốn hút và cá tính. 

Và khi kết hợp cùng với áo sơ mi và quần jeans ống rộng sẽ mang đến cho nàng sự thoải mái, thanh lịch và thêm một chút cá tính. Khi diện set đồ này nàng có thể mặc đi làm, đi học hay đi cà phê tám chuyện cùng hội chị em cũng đều rất thích hợp. 

Phong cách phối đồ Hàn Quốc kết hợp với mũ lưỡi trai nữ

Phối đồ với mũ lưỡi trai kết hợp với chân váy xếp ly, áo croptop và áo blazer theo phong cách cá tính, năng động

Nếu bạn là một cô nàng đang theo đuổi phong cách cá tính năng động, thoải mái thì chắc chắn áo croptop và chân váy là những món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ rồi đúng không nào. 

Với sự kết hợp của áo croptop, áo blazer và chân váy xếp ly tạo nên một set đồ vô cùng hoàn hảo mà  hầu hết các bạn nữ nào mang cũng đều phù hợp. 

Ngoài ra, set đồ này còn giúp các chị em hack tuổi vô cùng bởi vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cá tính của set đồ này mang lại. Thêm vào đó nàng phối cùng với một chiếc mũ lưỡi trai đội sụp giúp nàng thêm phần trẻ trung và bí ẩn rất cuốn hút.

Phối đồ phong cách năng động, cá tính cùng với mũ lưỡi trai nữ

Mũ lưỡi trai nữ phối đồ cùng với áo thun và quần short theo phong cách thời trang đơn giản

Hiện nay, phong cách thời trang đơn giản lại luôn được nhiều các chị em ưa chuộng và đang là phong cách thời trang rất thịnh hành. Với phong cách đơn giản này thì áo thun và quần short sẽ là sự ưu tiên được nhiều chị em lựa chọn nhất.

Set đồ này tuy có vẻ đơn giản nhưng khi diện lên người sẽ đem đến cho chị em vẻ ngoài của cô nàng thiếu nữ hiền lành, giản đơn nhưng cũng không kém phần cá tính. Và phụ kiện đi kèm với phong cách này đó chính là chiếc mũ lưỡi trai sẽ tạo điểm nhấn cho set đồ trở nên đặc biệt hơn.

Phối đồ phong cách thời trang đơn giản, basic cùng với mũ lưỡi trai nữ

Phối đồ với mũ lưỡi trai nam

Hiện nay, chiếc mũ lưỡi trai đã không đơn thuần là chiếc mũ dùng để đội nữa mà nó còn là một món đồ phụ kiện thời trang giúp tôn lên “vẻ đẹp” tổng thể khi kết hợp chung với các trang phục thời trang khác. 

Vậy phải làm sao để phối đồ vừa đẹp mà lại vừa phù hợp xu hướng hiện nay, thì chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số cách phối đồ với mũ lưỡi trai nam như: áo phông, quần short mix với mũ lưỡi trai nam, áo hoodie kết hợp với quần short và mũ lưỡi trai nam, mũ lưỡi trai kết hợp cùng với áo sơ mi tay ngắn và quần short,...

Phối đồ phong cách trẻ trung cùng áo phông, quần short mix với mũ lưỡi trai nam

Áo phông và quần short kết hợp cùng với mũ lưỡi trai nam là một trong những công thức phối đồ đơn giản và được sử dụng rất phổ biến trong thời trang của phái mạnh. 

Quần short và áo thun form rộng sẽ mang đến cho các chàng trai với vẻ ngoài năng động, trẻ trung và nam tính hơn. 

Và khi kết hợp cùng với em mũ lưỡi trai này sẽ giúp tổng thể trang phục thêm khỏe khoắn và nam tính hơn rất nhiều. Đảm bảo khi diện set đồ bạn sẽ thực sự ấn tượng và thu hút được ánh mắt của tất cả mọi người xung quanh. 

Các chàng trai yêu thích phong cách thời trang đơn giản mà vẫn muốn khẳng định cá tính bản thân thì nhất định không thể bỏ qua cách phối đồ này đâu nhé.

Tham khảo cách phối đồ với mũ lưỡi trai nam cực kỳ cuốn hút

Phối đồ mùa thu cùng với áo hoodie kết hợp với quần short và mũ lưỡi trai nam

Được xem là một trong những item không thể thiếu trong những ngày trời thu se se lạnh đó là em áo hoodie. 

Áo hoodie và quần short kết hợp với mũ lưỡi trai đã tạo nên cơn sốt trong giới thời trang trẻ Việt bởi thiết kế vô cùng trẻ trung, năng động và cool ngầu đến bây giờ vẫn chưa một lần có dấu hiệu hạ nhiệt hay lỗi mốt.

Đây được mọi người biết đến là một trong những cách phối đồ với mũ lưỡi trai nam hot nhất trong giới trẻ hiện nay. Set đồ này hướng đến tính thể thao khỏe mạnh, trẻ trung mà không kém phần làm nổi bật nét tính cách riêng của mình. 

Bên cạnh đó, xu hướng cách phối hợp với áo hoodie kết hợp quần short và mũ lưỡi trai còn đem lại sự vận động thoải mái, dễ chịu nhất.

Phối đồ phong cách mùa thu cùng với mũ lưỡi trai nam

Phong cách thư sinh cùng cách  phối đồ với mũ lưỡi trai nam và áo sơ mi và quần jeans ống rộng

Áo sơ mi luôn là món đồ chiếm rất nhiều vị trí trong tủ áo của các chàng trai bởi vì tính basic, dễ kết hợp với nhiều loại trang phục mà vẫn giữ được vẻ lịch sự và trang trọng. 

Phối áo sơ mi kết hợp với quần jeans ống rộng và mũ lưỡi trai là một trong những trang phục xuất hiện ở hầu hết mọi tủ đồ, đặc biệt là các bạn nam. 

Với set đồ này sẽ đem đến cho các chàng với vẻ ngoài thư sinh, nhẹ nhàng, trẻ trung nhưng cũng không kém phần năng động.

Set đồ này là một trong những items đa năng nhất khi nó vừa có thể mặc đi làm, đi học và cả đi chơi,...chúng đều được ứng dụng rất thường xuyên bởi sự tiện lợi.

Phong cách thư sinh cùng cách phối đồ với mũ lưỡi trai nam

Phối đồ với mũ lưỡi trai nam kết hợp cùng với áo sơ mi tay ngắn và quần tây

Áo sơ mi là món đồ mà không thể nào thiếu trong tủ đồ của các bạn nam được, bởi sự đơn giản và dễ phối với nhiều loại trang phục và phong cách thời trang khác nhau. 

Và khi áo sơ mi ngắn tay kết hợp với quần tây và mũ lưỡi trai lại đem đến cho các chàng một vẻ ngoài bí ẩn và vô cùng cuốn hút. 

Với outfit này chàng có thể diện đi chơi, đi học hay đi làm cũng đều rất thích hợp, cũng đều sẽ thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người xung quanh bởi vẻ ngoài điển trai và vô cùng trẻ trung và năng động của set đồ này mang lại. 

Phối đồ với mũ lưỡi rai nam và áo sơ mi tay ngắn, quần tây đơn giản

Phối đồ theo phong cách nam tính cùng với mũ lưỡi trai kết hợp cùng với áo sơ mi tay ngắn và quần short

Chắc hẳn, với những chàng trai đang theo đuổi phong cách nam tính thì trong tủ đồ không thể nào mà thiếu em sơ mi tay ngắn và quần short nữa rồi đúng không nào. 

Với set đồ này luôn mang đến cho các chàng trai với một vẻ đẹp vô cùng trẻ trung, năng động mà lại vô cùng nam tính.

Và kèm theo đó món phụ kiện không thể thiếu đó chính là em mũ lưỡi trai nữa này rồi. Với phụ kiện đi kèm theo set đồ này sẽ giúp cho tổng thể set đồ được hoàn thiện hơn và ngoài ra còn giúp cho các chàng tăng thêm phần trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. 

Phong cách nam tính cùng cách phối đồ với mũ lưỡi trai nam

Phong cách đơn giản cùng cách phối đồ với mũ lưỡi trai nam và áo thun kết hợp cùng với quần jeans ống rộng

Áo thun là một trong những item không bao giờ lỗi mốt mà đang được các bạn trẻ vô cùng yêu thích bởi sự đơn giản và có thể kết hợp với nhiều loại trang phục và phụ kiện khác nhau. Xu hướng thời trang nam luôn hướng tới sự đơn giản, năng động và khoẻ khoắn.

Khi bạn diện lên mình chiếc áo thun, kèm theo chiếc quần jeans ống rộng và đội chiếc mũ lưỡi trai nam đẹp giúp toát lên sự trẻ trung và năng động hơn bao giờ hết.

Bạn có thể mặc set đồ này mỗi khi đi chơi cùng bạn bè, đi dạo phố hay tham gia các hoạt động ngoài trời, chắc chắn sẽ thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Phối đồ với mũ lưỡi trai nam phong cách đơn giản

Qua bài viết trên đây, chúng tôi đã gợi ý cho bạn một số tips phối đồ với mũ lưỡi trai mới mẻ và đẹp nhất. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp cho bạn lựa chọn được một số cách phối đồ phù hợp với bản thân mình. 

Tùy theo từng sở thích và tính cách, cũng như ngoại hình của mỗi người khác nhau mà theo đó các bạn hãy lựa chọn chiếc mũ để hợp với phong cách thời trang của mình nhất nhé. Chúc các bạn thành công.


Cũ hơn Mới hơn


0901881777